หญิงชู้ ตัวจริงโผล่ แฉเล่นเซ็กซ์ ไทเกอร์ 20 หน

เจมี กรับบ์ส สาวเสิร์ฟ

ไทเกอร์ วูดส์ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด เมื่อมีสาวเสิร์ฟในบาร์โผล่อีกราย พร้อมอ้างว่าแอบจิ๊จ๊ะกับ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ นานถึง 2 ปี หลังเจอกันเมื่อปี 2007 และมีเซ็กซ์ร่วมกันถึง 20 รอบ จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ
      
        ไทเกอร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า หลังขับรถ คาดิลแลค เอสคาเลด ชนกับหัวฉีดดับเพลิงและต้นไม้จนพังยับละแวกบ้านพักสุดหรูในชุมชน วินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น คาดว่ามาจากสาเหตุทะเลาะกับ เอลิน ภรรยาคนสวย เพราะถูกจับได้ว่าแอบซุกกิ๊ก ราเชล อูชิเทล ดีกรีแอร์โฮสเตสสาว ซึ่งเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ยังไม่ยอมเปิดปากเรื่องดังกล่าว บอกแค่ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวและถอนตัวจากศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ ช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้
      
        แต่เรื่องราวกลับตาลปัตรเมื่อมีผู้หญิงของ ไทเกอร์ โผล่อีกรายชื่อว่า เจมี กรับบ์ส สาวเสิร์ฟวัย 24 ปี อ้างว่านักกอล์ฟวัย 33 ปี ได้เมสเซสบอกเธอ 3 วันก่อนเกิดอุบัติเหตุด้วยการเตือนว่า เอลิน รู้เรื่องแล้วและสั่งให้ลบข้อความทั้งหมดในโทรศัทพ์รวมถึงวอซเมล เพราะว่าถูกเช็กข้อความย้อนหลังด้วย พร้อมระบุให้ทำโดยเร็วที่สุด
      
        ข้อความระบุว่า
นี่ ไทเกอร์ นะ ผมต้องการให้คุณช่วยด่วน ด้วยการลบชื่อและข้อความทั้งหมดออกจากโทรศัพท์ เพราะภรรยาของผมตรวจโทรศัพท์และอาจจะโทรหาคุณ ดังนั้นถ้าคุณสามารถทำได้ก็ช่วยที นอกจากนี้ยังมีในวอซเมล ผมน่าจะส่งไปหาคุณเยอะพอสมควร ให้ไวด้วย บาย
      
        เจมี พบกับ ไทเกอร์ ครั้งแรกที่ไนท์คลับใน ลาส เลกัส เมื่อวันที่ 13 เมษายนปี 2007 และเจอกันอีกครั้งอีกไม่กี่วันให้หลังใน ซาน ดิอาโก นักกีฬาคนดังเป็นคนชวนเธอไปที่โรงแรมและมีเซ็กซ์ครั้งแรก ส่วนครั้งสุดท้ายที่ทั้งคู่พบกันคือเมื่อ 2 เดือนก่อน สาวบาร์วัย 24 ปี ได้รับข้อความมากถึง 300 ครั้งและยังมีเซ็กซ์กันถึง 20 ครั้ง
ไทเกอร์ บอกฉันตอนเราเจอกันเมื่อเดือนที่แล้วว่าจะไม่มีใครรู้ความลับของเรา ฉันก็ต้องการให้เป็นแบบนี้ แต่ในส่วนลึกก็รู้ดีว่าคงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะเขามีทั้งภรรยาและเพื่อนๆ รวมถึงคนรู้จักอีกมากมาย
      
        เจมี ยังรื้อฟื้นถึงตอนเจอกันที่โรงแรม เอ็มจีเอ็ม อีกด้วยว่า
ไทเกอร์ เรียกให้ฉันขึ้นไปบนโรงแรมและเปลี่ยนจากช่องกอล์ฟ ฉันไม่ชอบดูกอล์ฟมันเป็นกีฬาที่น่าเบื่อ จากนั้นเขาก็คว้าตัวฉันมาจูบ เราเริ่มถอดเสื้อผ้ากันและกันและมีเซ็กซ์ หลังจากเสร็จภาระกิจเขาก็บอกให้ฉันไปซะ เพราะว่ามีปัญหาหลับยากหากมีใครอยู่บนเตียงด้วย

ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก
ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์