รองมิลานฮา 4-1-5 (สาวกเอซี เข้ามา)


อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน ปีศาจแดง-ดำ คุยฟุ้งอยากจะเห็น เลโอนาร์โด้ กุนซือชาวบราซิล ใช้ระบบ 4-1-5 หลังสุดประทับใจผลงานในเกมนัดล่าสุดที่เชือดโหด คาตาเนีย พร้อมทั้งแสดงความยินดีกับ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกดัตช์แมน คลำเป้าได้ซะที



อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยอมรับว่าสุดประทับใจผลงานการเล่นของทีมตัวเองโดยเฉพาะระบบการเล่น อุลตร้า-ออฟเฟ่นซีฟ (เน้นเกมรุกเป็นพิเศษ) ของ เลโอนาร์โด้ โค้ชคนหนุ่ม ที่ช่วยพาทีมบุกไปเอาชนะ คาตาเนีย 2-0 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา แถมยังคุยโวว่าอยากเห็น มิลาน ลงเล่นในระบบ 4-1-5 อีกต่างหาก


กัลเลียนี่ กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา ถึงการจบเกมนัดนี้ด้วยการที่มี ฟิลิปโป้ อินซากี้ และ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ลุกจากม้านั่งสำรองมาประสานงานกับ อเล็กซานเดร ปาโต้ และ โรนัลดินโญ่ ในแผงกองหน้า โดยที่มี คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ คอยสนับสนุน ว่า เราแหกกฎทุกอย่างที่เคยมีมา ด้วยการจบเกมโดยที่มีกองหน้าอาชีพลงสนามพร้อมกันถึง 4 คน ตอนนี้เราคงต้องเปลี่ยนไปเล่นในระบบ 4-1-5 ในอนาคตซะแล้วล่ะมั้ง 
 


ส่วนกรณีที่ ฮุนเตลาร์ ยิง 2 ประตูแรกของตัวเองได้สำเร็จในนัดนี้ หลังออกสตาร์ตในสีเสื้อ รอสโซเนรี่ อย่างย่ำแย่นั้น กัลเลียนี่ กล่าวว่า ตอนที่ผมเข้าไปในห้องแต่งตัวหลังจบเกม ผมตรงเข้าไปหา ฮุนเตลาร์ และเขาก็เข้ามาสวมกอดผม เขารู้ดีว่าผมหนุนหลังเขามาโดยตลอด และเขาก็ดีใจเพราะมันแสดงให้เห็นว่าผมไม่ได้เอาเงิน 11 ล้านยูโร (ประมาณ 528 ล้านบาท) ไปทิ้งเสียเปล่าๆ อย่างที่ใครๆ กล่าวหากัน

 


วันนี้สำหรับสาวกมิลานนะครับ ผมเอาเสื้อมิลานมาให้สมาชิคแต่เนื่องจากเสื้อมีตัวเดียวครับ เด๋ยววันนี้ผมประกาสเวลาไว้ก่อนเลยว่า จะกลับมาตั้งกระทู้อีกทีช่วง 2-3 ทุ่ม(ถ้าเลื่อนจะบอกก่อน)มีเกมมาให้สาวกเอซีเล่นกันใครชนะก็เอาเสื้อไปเลยครับ ฟรีครับ......เด๋ยวยังไงกติกาและการให้รางวัลจะแจ้งในกระทู้เอซี ช่วงหัวค่ำอีกทีนะครับ


เสื้อถ่ายจากตัวจริงครับ บอกไว้ก่อนนะครับว่างานกอปเกรด เอครับตัวนี้ผมซื้อมา 500 เท่านั้นเอามาเล่นเกมชิงรางวัลกันดีกว่า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์