เด็กผีเหนือกว่าไก่คาร์ลิ่ง คัพ

มีบอลถ้วยเล็กอย่างคาร์ลิ่งคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้เชียร์กัน แมนฯ ยู เจอสเปอร์ บอลถูกคู่น่าจะยิงกันกระจาย สถิติ "ผีแดง" ดีกว่าแยะ ส่วนปอร์ตสมัธที่ได้ อัฟราม แกรนต์ นายใหม่ที่เคยพาเชลซีคว้าทริปเปิลรองแชมป์มาแล้ว จะเปิดบ้านพบวิลล่า..สนุกไม่แพ้กัน...!!!

วันอังคารที่ 1 ธ.ค.

คาร์ลิ่งคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ

แมนฯ ยู-สเปอร์ - "ผีแดง" ของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่าจะใช้เด็กชุดที่แพ้เบซิกตัสในเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รวมถึงแข้งสำรองหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เบน ฟอสเตอร์, ราฟาเอล ดา ซิลวา, อันแดร์สัน, ดาร์รอน กิบสัน, กาเบรียล โอแบร์กต็อง หรือว่ากองหน้าอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ก กับ เฟเดริโก้ มาเคด้า

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
ผู้รักษาประตู เบน ฟอสเตอร์ กองหลังแกรี่ เนวิลล์ (กัปตันทีม), เนมันย่า วิดิช, เวส บราวน์, ราฟาเอล ดา ซิลวา กองกลาง กาเบรียล โอแบร์กต็อง, ดาร์รอน กิ๊บสัน, อันแดร์สัน, ปาร์ก จี ซุง กองหน้า เฟเดริโก้ มาเคด้า และ ดาเนี่ยล เวลเบ็ก

ด้าน "ไก่เดือยทอง" เจ้าพ่อบอลถ้วย แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ ส่งชุดใหญ่ลงบู๊ผสมชุดสำรอง เจอร์เมน เดโฟ กับ ร็อบบี้ คีน น่าจะได้พัก ปล่อยให้ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กับ ปีเตอร์ เคราช์ ได้ล่าตาข่าย

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู โกเมส กองหลัง ไมเคิล ดอว์สัน, โจนาธาน วู้ดเกต, เวดราน ชอร์ลูก้า และ เอก็อตโต้ กองกลาง วิลสัน ปาลาซิออส, เจอร์เมน เจนัส,นิโก้ ครานจาร์ส และ อารอน เลนน่อน กองหน้า โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กับ ปีเตอร์ เคราช์

รูปเกมน่าจะสูสี แต่สเปอร์เจอแมนฯ ยูเมื่อไหร่เหมือนงูกับเชือกกล้วย มักจะแพ้ทางเป็นประจำ สเปอร์น่าจะจอดป้ายแค่รอบนี้

ปอร์ตสมัธ-วิลล่า - "สิงห์ผยอง" ของ มาร์ติน โอนีล ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บ น่าจะส่งชุดใหญ่ลงบู๊ โดยมี กาเบรียล อั๊ก บอนลาฮอร์, ยอห์น คาริว และ แอชลีย์ ยัง เป็นสามประสานเกมรุก ด้าน "เดอะปอมปีย์" ที่ได้ อัฟราม แกรนต์ คุมทีมเป็นนัดที่สอง เล่นในบ้านอีกนัดน่าจะได้ลุ้นทีเดียว แม้จะไม่มี เฮอร์มันน์ ไฮดาร์สสัน, ริชาร์ด ฮิวจ์ส และ ปาป้า บูบาดิย็อป แต่ตัวอื่นยังครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เจมี่ โอฮาร่า, เอ็นวานโก้ คานู และกองหน้าตัวเก่ง อารูน่า ดินดาน เกมน่าจะสู้กันสนุก แต่เชื่อว่าวิลล่าที่เกมรุกจัดจ้านกว่าน่าจะเบียดเข้าป้ายชนิดออกแรงเหนื่อย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์