ไก่จิกสิงห์แดง 2-1

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ฟอร์มแจ่ม


เปิดบ้าน เฉือนชนะ สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1 เก็บ 3 แต้มพร้อมขึ้นไปรั้งอันดับ 10 ของตาราง ขณะที่ ดาบอัศวินชาร์ลตัน เอาชนะ กุหลาบไฟแบล็คเบิร์น หวุดหวิด 1-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์


ประจำวันที่ 5 ธันวาคม 2549 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับมิดเดิ้ลสโบรช์ เริ่มต้นครึ่งแรกเจ้าบ้านมีโอกาสหาจังหวะทำประตูได้มากกว่าแต่สุดท้ายยังทำอะไรไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก เสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลังได้เพียง 3 นาทีเท่านั้น


สเปอร์ส มาได้ประตูขึ้นนำในนาที 48 จากจังหวะฟรีคิกจากทางด้านซ้าย ทอม ฮัดเดิลสตัน เปิดมาให้กับ ปาสกาล ชิมบงด้า โหม่งชงกลับมาให้กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ วอลเลย์ด้วยขวาเสียบมุมซ้ายบนของประตูช่วยให้ สเปอร์ส นำ 1-0

ในนาที 80 แฟนบอลทีมเยือนได้เฮกันลั่น


เมื่อมิดเดิลสโบรห์ ประตูตีเสมอจาก โรเบิร์ต ฮูธ กองหลังทำเกมบุกขึ้นมาพังประตูให้โบโร่ตีเสมอเจ้าถิ่นเป็น 1-1แต่ 4 นาทีต่อมา สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากผลงานของ ร็อบบี้ คีน

และก่อนหมดเวลา3นาที ทั้งสองทีมเหลือผู้เล่นข้างละ 10 คน


เมื่อ ดีดิเย่ร์ โซโกร่า และ จอร์จ บัวเต็ง ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จนเกิดการทะเลาะวิวาท ส่งผลให้ผู้ตัดสินต้องชูใบแดงไล่ออกจากสนาม จากนั้น ทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรได้เพิ่มเติม หมด 90 นาที สเปอร์ส ชนะไปหวุดหวิด 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ ขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ของตาราง


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์