ความคืบหน้า การเเข่งเดอะสตาร์6 กูใกล้ความฝันเเล้วเว้ย

ตื่นเต้นมากครับ  โครตตื่นเต้นเลย   ครับ ถ้าผมบอกว่า ผมสามารถผ่าน รอบ พี่ม้า พี่เพชร พี่โจ้มาได้คงไม่เชื่อเเน่ งั้นคอยดูในทีวีครับ  เเต่ผมขอเล่าวินาทีเจอ สามกรรมการให้ฟัง   ผมเดินเข้าไปออดิชั่น เเบบว่าขาสั่นมากเลยครับ เมื่อรู้ว่า ผมจะต้องเจอสามกรรมการสุดโหด  พอทีมงานบอกว่าคนต่อไปเชิญครับ   วินาทีเเรกที่ผมเข้าไป  พี่ม้าบอกว่า  โฮ   บุคลิกดีมากนะ  เเต่ฉันไม่ชอบทรงผมเเกเลย   เคยส่องกะจกเเล้ว มองผมตัวเองไหม  ผมยิ้ม ตลกตัวเอง  เเล้วผมก็กล่าวหวัดดีกรรมการทั้งสาม  กรรมการทั้งสามหัวเราะ  เเล้วถามว่า  วันนี้จะร้องเพลงอะไร  ผมบอกว่าจะร้องเพลง   คนรักนของ ไอเเซ็ก  พี่เพชรพูดว่า คุณไม่ต้องตื่นเต้นนะ  ผมก็บอกว่าครับ    ผมร้องเสร็จ   พี่ม้าบอกว่า บุคลิกดีนะ   ตอนเดินเข้ามาห้องนี้ธรรมดานะ เเต่พอร้องเพลงเป็นคนมีเสน่ห์สุดสุด   เเต่ไม่รู้ว่าจะผ่านไหม   พี่โจ้บอกว่า ถามผมว่า อาร์อยากเป็นนักร้องไหม  ผมบอกว่าอยากครับ   อืม  พี่อยากให้อาร์ปรับเรื่องการใช้มือท่าทางระหว่างการร้อง นะ   ไม่ต้องออกท่าอะไรมากนะ  เเต่ในส่วนตัวพี่อยากให้ได้ไปต่อมากเลยครับ โชคดี  พี่เพชรบอก คุณอาร์  ครับ  ผมพูดตรงครับ เสียงคุณมันก็พอถูถูไถได้นะ   เเต่ผมว่าคุณสามารถพัธนาการร้องได้อีก  สิ่งที่ผมอยากให้คุณปรับปรุงคือ การออกเสียงให้ชัด  คุณยังร้องออกเสียงไม่ค่อยชัด  คุณคิดว่าคุณจะปรับปรุงได้ไหมคุณอาร์  ผมบอกว่าได้  เเล้วกรรมการทั้งสามก็ปรึกษากัน  ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผมตื่นเต้นเเละลุ้นมาก
เเละเเล้ว พี่เพชรก็บอกว่า คุณอาร์ครับ ยินดีด้วยครับคุณได้ไปต่อ  ผมพูดกับไปเสียงสั่นว่า จริงเหรอครับ  พี่ม้าบอกว่าจริงค่ะ 

รอบต่อไป ผมต้องร้องกับเปียโน  พรุ่งนี้เขาให้ผมซ้อมร้องเพลงตอนเช้า  ผมขอให้เพื่อนให้กําลังใจครับ  ส่วนผมจะตกรอบก็ไม่เสียใจครับ มาไกลเกินกว่าที่คิด  ผมชื่อ อาร์  ปรีติ ดํารุงกุล  หมายเลขc1899  ส่วนคนที่ไม่เชื่อไม่ได้ว่าครับ  ตอนที่มีการออกทีวีนั่นล่ะคือคําตอบ ผมรักเพื่อนทุกคนครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์