ก่อกวน กัตจังโวยขอย้ายทีม


เอซี มิลาน งานเข้าเสียแล้ว เมื่อมิดฟิลด์จอมบู๊อย่าง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เริ่มรับไม่ได้กับการเป็นแข้งสำรองในสีเสื้อ ปีศาจแดง-ดำ ล่าสุดขู่ฟ่ออาจย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสอง หากสถานการณ์ยังไม่กระเตื้องขึ้น



เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางจอมแกร่งของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปรยว่า ตัวเขาอาจจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมปีหน้า เนื่องจากรู้สึกไม่พอใจกับการที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงแบบอัตโนมัติกับ ปีศาจแดง-ดำ ในฤดูกาลนี้ 
 


ผมคือ ริโน่ กัตตูโซ่ และผมไม่ควรรอจนกว่ามีนักเตะคนอื่นบาดเจ็บถึงจะได้ลงเล่น ผมรู้สึกว่า ตัวเองยังคงแข็งแกร่งอยู่ ซึ่งผมก็ผิดหวังไม่น้อยที่ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงตรงจุดนี้ ผมยอมรับไม่ได้จริงๆ กับการที่ไม่ได้เป็นนักเตะที่ทีมขาดไม่ได้อีกแล้ว
 


ผมจะย้ายไปไหนน่ะเหรอ? มันยังเหลือเวลาอีกตั้ง 5-6 สัปดาห์ก่อนถึงช่วงคริสต์มาส ซึ่งผมก็ต้องเข้าไปคุยกับทางสโมสรก่อน และก็รวมไปถึง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ (รองประธานสโมสร) ด้วย เพราะสถานการณ์ในตอนนี้มันไม่ค่อยสวยนัก กับการที่ผมได้ลงเล่นบางครั้งบางคราวเท่านั้น หลังจากที่อยู่กับทีมมานานถึง 11 ปี ดาวเตะทีมชาติอิตาลี วัย 32 ปี ร่ายยาว
 


ฤดูกาลนี้ กัตตูโซ่ ได้ลงเล่นในฐานะนักเตะตัวจริงให้กับ มิลาน เพียงแค่ 7 นัดเท่านั้น จากทั้งหมด 20 นัดที่ทีมลงแข่ง ที่สำคัญ 5 เกมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ รอสโซเนรี่ ลงเตะไปแล้วนั้น ริโน่ ได้ลงสัมผัสสนามแค่ 37 นาที ซึ่งถือว่าน้อยอย่างน่าใจหาย แม้เจ้าตัวจะมีอาการบาดเจ็บรบกวน และติดโทษแบนบ้างก็ตาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์