ซาบาเลตาวอนเรือใบรั้งโรบินโญ

ปาโบล ซาบาเลตา กองหลังของแมนฯซิตี้ เรียกร้องให้ต้นสังกัด ฉุดรั้งโรบินโญให้อยู่กับทีมต่อไป ขณะที่ โค้ชชุดใหญ่ "เรือใบสีฟ้า"  ยัน คาร์ลอส เตเบซ ไม่ใช่ซุปเปอร์ซับแต่อย่างใด..

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (26 พ.ย.)
ปาโบล ซาบาเลตา กองหลังชาวอาร์เจนตินาของแมนฯซิตี้ วอนสโมสร "เรือใบสีฟ้า" รั้งโรบินโญให้อยู่กับทีมต่อไป หลังจากโรบินโญตกเป็นข่าวลือกับบาร์เซโลนามาตลอด

“โรบินโญเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา เขาทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น เพื่อนร่วมทีมต้องการให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไป ที่ผ่านมาไม่มีปัญหาขัดแย้งระหว่างเขากับเพื่อนๆแต่อย่างใด การมีโรบินโญอยู่ในทีมจะช่วยให้เราประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น” ซาบาเลตา กล่าว

ทางด้านเอ็ดดี เนียดเวียชกี โค้ชทีมชุดใหญ่ของแมนฯซิตี้ยืนยันว่า
 
คาร์ลอส เตเบซ ไม่ได้ถูกวางตัวให้เป็น “ซุปเปอร์ซับ” หรือ ตัวสำรองที่ลงมาเปลี่ยนเกมเมื่อสมัยที่อยู่กับแมนฯยูแต่อย่างใด หลับจากเขาลงมาเป็นตัวสำรองในเกมที่เสมอกับลิเวอร์พูลและมีส่วนในจังหวะได้ ประตูของสตีเฟน ไอร์แลนด์

“เตเบซคงไม่ใช่ซุปเปอร์ซับ แต่เรามีแผนการเล่นที่เปลี่ยนไปได้ตลอดทุกนัด ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม เรามีทีมที่ใหญ่ มีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย บางครั้งก็ต้องให้บางคนเป็นตัวสำรองเพื่อความยืดหยุ่นของทีม” โค้ชเรือใบกล่าว

ขณะเดียวกันดาวิด บียา ดาวยิงทีมชาติสเปนที่คาดว่าอาจจะย้ายออกจากบาเลนเซียในช่วงเปิดตลาดเดือน มกราคมนี้ เผยว่า เขาพร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอของทีมจากลีกต่างๆ รวมทั้งพรีเมียร์ลีกด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์