บอริ ถ่อมตัวขอเล่นดีไม่มีประตูไม่เป็นไร


าร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอก ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน หวังรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมของตัวเองต่อไป หลังได้รับคำชมจากกุนซือ เลโอนาร์โด้ แบบไม่อั้นจากชัยชนะเหนือ กายารี่ ยันต้องการเล่นให้ดีที่สุดเพื่อทีมเท่านั้น โดยไม่สนใจว่าจะยิงประตูได้หรือไม่
 


มาร์โก บอร์ริเอลโล่ กองหน้า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังออกอาการปลื้มใจไม่หาย หลังได้รับคำชมจาก เลโอนาร์โด้ กุนซือชาวบราซิล เนื่องจากมีส่วนร่วมด้วยช่วยทีมอย่างมากในเกมลีกนัดเฉือนเอาชนะ กายารี่ 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่สนาม ซาน ซิโร่ ด้วยการมีส่วนเกี่ยวข้องทั้ง 4 ประตูที่ มิลาน ยิงได้ แถมยังยิงได้เอง 1 ประตูอีกต่างหาก
 


บอร์ริเอลโล่ กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ มิลาน แชนเนล ของสโมสร เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่า เป้าหมายแรกของผมก็คือการลงเล่นให้ดีที่สุด โดยที่ไม่สนใจว่าจะทำประตูได้หรือไม่ ผมสนใจในสิ่งที่ทีมต้องการจากผมมากกว่า โดยแฟนๆ ได้เห็นผม และโค้ชก็พอใจในสิ่งที่ผมทำได้ในสนาม หลังจากนั้นแล้วหากผมทำประตูได้ด้วยมันก็คงเป็นยิ่งกว่าการต้อนรับอันอบอุ่นแน่ๆ
 


ตอนนี้ผมรู้สึกสบายใจดีแล้ว แต่ผมรู้ดีว่าผมต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไป เพราะผมลงเล่นให้กับทีมอย่าง มิลาน ผมได้สวมเสื้อที่มีความสำคัญที่เคยมีนักเตะผู้ยิ่งใหญ่มากมายสร้างประวัติศาสตร์เอาไว้ และนั่นก็คือเหตุผลว่าทำไมผมจึงต้องลงสนามเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสีเสื้อของทีมนี้ หัวหอกวัย 27 ปี กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์