อยากเล่นอีก !! ปิ๊ปโป้หวังได้สัญญาใหม่กับมิลาน

อยากเล่นอีก !! ปิ๊ปโป้หวังได้สัญญาใหม่กับมิลาน

ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกวัย 36 ปีของ เอซี มิลาน รับ ตั้งความหวังว่าจะได้ต่อสัญญาใหม่กับทีม เพื่ออยู่กับทีมครบ 10 ปี และอยู่เล่นที่นี่จนเลิก หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุสิ้นสุดซีซั่นนี้ ยืนยัน มั่นใจในสภาพร่างกายตัวเองว่ายังช่วยทีมได้ แต่หาก มิลาน คิดคนละอย่าง เขาก็ไม่ปัดความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีม



ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้าจอมเก๋าของทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของ อิตาลี ตั้งความหวังว่าจะได้รับข้อเสนอต่อสัญญาใหม่ จากของเดิมที่จะหมดอายุตอนจบฤดูกาล เพื่ออยู่เล่นกับ รอสโซเนรี่ ไปจนแขวนสตั๊ด หลังอยู่กับทีมเข้าปีที่ 9 แล้ว แม้อีกใจหนึ่งจะยอมรับว่า เสียวว่าอาจต้องย้ายทีมก็ตาม
 

ปิ๊ปโป้ ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับ มิลาน ตั้งแต่ปี 2001 และประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ร่วมกับทีมมาแล้วทุกอย่าง ทั้ง สคูเด็ตโต้ ปี 2004, แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ปี 2003 และ 2007 ไปจนถึงแชมป์โคปปา อิตาเลีย ปี 2003 และ แชมป์สโมสรโลกปี 2007 โดยการต่อสัญญาใหม่จะช่วยให้เขาอยู่กับทีมจนครบ 10 ปี แต่ถ้าหากเขามีความรู้สึกว่าตัวเองไม่อยู่ในแผนทำทีม เมื่อนั้นก็อาจจะต้องย้ายออกไป
 

ตอนนี้ผมไม่ตระหนกอะไร กัลเลียนี่ บอกผมมาสักพักแล้วว่า เราจะคุยเรื่องอนาคตของผมในช่วงเดือน มกราคม หรือ กุมภาพันธ์ ถ้าหากทีมอยากให้ผมอยู่ ผมก็จะอยู่ ผมฝันอยากยุติเส้นทางนักเตะของผมกับ รอสโซเนรี่ แต่ถ้าหากไม่เป็นเช่นนั้น ผมก็คงจะย้าย เพราะผมไม่เคยรู้สึกดีเท่าตอนนี้มาก่อน
 

ไม่มีใครสามารถตัดสินใจแทนผมได้ ผมเท่านั้นที่จะตัดสินใจว่าเมื่อไหร่ผมจะเลิกเล่น ผมจะตัดสินใจเรื่องนั้นเมื่อถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม แต่จนกว่าจะถึงตอนนั้น ขณะที่ผมรู้สึกว่าตัวเองยังมีประโยชน์ ยังช่วยทีมได้ ผมจะเล่นต่อ  กองหน้าวัย 36 ปี กล่าว  



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์