เดือดมูรินโญ่จวกบาโลเตลลี่หวิดโดนไล่ออก

เดือดมูรินโญ่จวกบาโลเตลลี่หวิดโดนไล่ออก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากไวของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ออกอาการไม่พอใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอนาคตไกลอีกครั้ง หลังจากไปไล่เตะคู่แข่งจนโดนใบเหลืองจนต้องเปลี่ยนตัวออกมาระงับสติอารมณ์ ทั้งที่กำลังทำผลงานดีในเกมบุกชนะ โบโลญญ่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาวิจารณ์ว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวรุ่งเป็นทั้งฮีโร่ และตัวร้ายของทีมเสมอ ในเกมบุกชนะ โบโลญญ่า 3-1 ที่สนามเรนาโต้ ดัลลาร่า เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
 

เกมนี้ทัพ งูใหญ่ ได้ 3 ประตูจาก ดีเอโก้ มิลิโต้, บาโลเตลลี่ และ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ส่วนเจ้าบ้านได้ประตูตีไข่แตกจาก มาร์เซโล่ ซาลาเยต้า โดย มูรินโญ่ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า เราชนะจากการเล่นที่ยอดเยี่ยม ไม่มีปัญหาอะไรเลย และสมควรได้รับผลการแข่งขันแบบนี้ เป็นเรื่องปกติของ บาโลเตลลี่ ในครึ่งแรก เขาพลาดทำประตู และก็ยิงได้ 1 ประตู
 

ผมเปลี่ยนตัวเขาออกในช่วงพักครึ่งเพราะเขาโดนใบเหลือง ประสบการณ์มันสอนผมว่านักเตะบางคนสามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้เมื่อโดนใบเหลือง แต่ มาริโอ เล่นแบบเดิมๆ ตลอด และผมไม่อยากเสี่ยงที่จะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน กุนซือเลือดโปรตุเกส เผยเหตุผลที่เปลี่ยนดาวยิงผิวสี ออกในช่วงพักครึ่ง หลังจากไปเตะ อันเดรีย ราจจี้ กองหลังเจ้าถิ่นโดยไม่จำเป็นจนถูกใบเหลือง
 

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ต้องเหลือนักเตะแค่ 10 คนอยู่ดี เนื่องจาก ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาทีมชาติบราซิล โดนใบแดงจากการด่าผู้ตัดสิน ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาต้องโดนแบนสัปดาห์หน้าในเกมพบ ฟิออเรนติน่า แต่กระนั้น เฮียมู ดูจะไม่ค่อยกังวลใจเท่าไหร่ เพราะตอนนี้เขาให้ความสำคัญในแมตช์เยือน บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ วันอังคารที่ 24 พ.ย.นี้
 

อดีตกุนซือ เชลซี และ ปอร์โต้ เผยว่า ตอนนี้เราต้องมีสมาธิในเกมกับ บาร์เซโลน่า ผมทิ้งให้ผู้ช่วยของผมอยู่ที่ มิลาน ซึ่งเขาจะทำหน้าที่เตรียมการซ้อมที่ดีที่สุดให้กับนักเตะทุกคน ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับผม และผมหวังว่าทีมจะรู้สึกผ่อนคลาย บนรถบัสที่กลับบ้านเราได้ทำงานสำหรับเกมพบ บาร์เซโลน่า แล้ว ผมอยู่ที่นั่นมา 3 ปี และที่สนามนั้นสมาธิสำคัญกว่าแท็กติค เมื่อก้าวลงไปในสนาม และพูดว่าคุณอยากที่จะเล่นให้สนุก มันเป็นบททดสอบที่ยากในอาชีพนักเตะ มันเป็นความท้าทายสำหรับความมุ่งมั่นของเรา
 

ทางด้านฟรังโก้ โคลอมบา เทรนเนอร์โบโลญญ่า ยอมรับว่าพวกเขาผิดพลาดในจังหวะเสียลูกตั้งเตะจนนำมาสู่ความพ่ายแพ้ แต่ก็ยังพอใจกับความทุ่มเทของนักเตะ เราพยายามจะหยุดพวกเขา และการเตรียมพร้อมสำหรับเกมเดียว คุณก็หวังว่ามันจะเป็นไปตามแผน แต่เมื่อคุณผิดพลาดเพียงเล็กน้อยคู่แข่งก็ต้องให้คู่แข่งผิดพลาดมากกว่า
 

แต่ความผิดพลาดกลับมาตกอยู่ที่ฝ่ายเรา โดยเฉพาะลูกเซตพีช 2 ครั้งในครึ่งแรกที่พิสูจน์ให้เห็นความเด็ดขาดของพวกเขา มันน่าละอายที่เรามีโอกาสไล่ตามพวกเขาจากลูกตีเสมอของ ซาลาเยต้า และคงจะมีความแตกต่างหากจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1 จนกระทั่งประตูที่ 3 เรายังคงอยู่ในเกม จากนั้นเราก็สูญเสียแรงจูงใจที่จะกลับมา ถึงจะพูดแบบนั้นแต่เราก็ไม่เคยยอมแพ้จนกระทั่งวินาทีสุดท้าย และสร้างโอกาสยิงประตูได้อยู่บ้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์