เนสต้ามั่นใจมิลานคืนฟอร์มแล้ว

อเลสซานโดร เนสต้า

อเลสซานโดร เนสต้า ปราการหลังจอมเก๋า ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ย้ำชัดทีมเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้งแล้ว พร้อมเชื่อมั่นมีลุ้นแชมป์ เซเรีย อา อย่างไม่ต้องสงสัย ขู่ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน พลาดเมื่อไหร่ โดนดีแน่นอน


อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังจอมเก๋า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อมั่นว่าทีมกลับมาเรียกฟอร์มเก่งได้อีกครั้งแล้ว หลังจากที่เคยออกมาวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของต้นสังกัดในนัดที่บุกไปเสมอกับ อตาลันต้า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม อัตเลติ อัซซูรี่ ดิตาเลีย
 

เนสต้า กล่าวผ่านเว็บไซต์ สปอร์ตมีเดียเซตดอตไอที (sportmediaset.it.) เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่า ผมเคยบอกว่าผลการแข่งขันนัดนั้นมันออกมาไม่ดีนัก แต่ถึงตอนนี้ผมบอกได้เลยว่า มิลาน กลับมาเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้ว เราต้องเชื่อมั่นที่จะซิว สคูเด็ตโต้ และทุ่มเทเพื่อสิ่งนั้น เราตามหลังไม่ห่าง แต่หาก อินเตอร์ พลาดท่าขึ้นมาล่ะก็ เราก็จะฉวยโอกาสเอาไว้ให้ได้


สำหรับข่าวลือที่ว่า เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางพันธุ์ดุ จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้น เนสต้า กล่าวว่า มันก็แค่ข่าวลือ ผมยังเห็นเขาซ้อมกับเราอยู่ทุกวัน และผมเชื่อว่าเขายังต้องการที่จะอยู่กับเราต่อไป

ในขณะที่โรนัลดินโญ่ จอมทัพ เอซี มิลาน โวลั่น เหตุผลที่ช่วยให้คืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง เป็นเพราะได้ร่วมงานกับกุนซือที่รู้ใจอย่าง เลโอนาร์โด้ รับมีความสุขสุดๆ ที่สถานการณ์ของทีมกำลังดีวันดีคืน



โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิคของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า เหตุผลที่ทำให้ตนกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งนั้น เป็นเพราะการได้ร่วมงานกับ เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์หนุ่มเลือดแซมบ้า เนื่องจากกุนซือวัย 40 ปี สามารถเค้นสิ่งที่ดีที่สุดของตนออกมาได้   
 

 มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำงานร่วมกับเขา เพราะเขารู้ว่า ผมสนุกกับการลงซ้อมและเล่นมากแค่ไหน การแข่งขันเพื่อช่วงชิง สคูเด็ตโต้ นั้น ถือเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก แต่ผมก็มีความสุขที่หลายๆ สิ่งกำลังจะง่ายขึ้นสำหรับพวกเรา อดีตดาวดัง บาร์เซโลน่า กล่าว 
 

 อย่างไรก็ตาม เกมลีกนัดต่อไปที่ ปีศาจแดง-ดำ จะเปิดรัง ซาน ซิโร่ รับมือ กายารี่ วันอาทิตย์นี้ ดินโญ่ ไม่น่าจะลงสนามช่วยทีมได้ เนื่องจากป่วยเป็นไข้หวัด

ออกมากำชับปิดประเด็น กัตตูโซ่


ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม จะไม่ถูกขายออกไปในช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน หลังมีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อยากได้ตัวไปร่วมทีม


แมนฯ ซิตี้ ต้องการได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ และเล็งไปที่ กัตตูโซ่  อย่างไรก็ตาม เอเยนต์นักเตะได้ออกมาปฏิเสธว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และล่าสุด อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร มิลาน ก็ออกมายืนยันว่าดาวเตะทีมชาติอิตาลีจะยังคงอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไปจนจบฤดูกาลนี้


กัตตูโซ่ จะอยู่ต่อไป แฟนคลับของเขาไม่ต้องกังวลเรื่องนี้ กัลเลียนี่ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต  


บิ๊กบริหารแห่งถิ่นซาน ซิโร่ ยืนยันว่า มิลาน จะไม่เจรจาสัญญาฉบับใหม่กับผู้เล่นตัวเก๋าอย่าง ฟิลิปโป้ อินซากี้ และ ดีด้า จนกว่าจะถึงปี 2010 โดยกล่าวว่า เราจะมีการพูดคุยในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ตอนนี้จะยังไม่มีการต่อสัญญาใดๆ ทั้งนั้น


นอกจากนี้ รองประธานสโมสร มิลาน ยังเอ่ยถึงกรณีของ เดวิด เบ็คแฮม และ โดมินิค อาดิเยียห์ จะย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ด้วยว่า ผมขอยืนยันการมาของพวกเขาและไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น ตลาดปิดแล้ว

ขอบพระคุณเนื้อหาข่าวโดย เวปสยามกีฬาครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์