ไม่เอา !! แฮร์รี่ยันไม่คิดยืมบิ๊กเบนเฝ้าเสาไก่

ไม่เอา !! แฮร์รี่ยันไม่คิดยืมบิ๊กเบนเฝ้าเสาไก่

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือหน้าง่วง ไก่เดือยทอง สเปอร์ส ปัดข่าวเตรียมยืม เบน ฟอสเตอร์ ประตูน้ำ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นตัวเลือกแทน คาร์โล คูดิชินี่ นายทวารชาวอิตาลี ที่เกือบสิ้นชีพจากอุบัติเหตุ ยัน เฮเรลโญ่ โกเมส คือเบอร์ 1 ในดวงใจ และคงไร้ประโยชน์ หากจะดึง บิ๊กเบน มาเป็นสำรองในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟอร์มร้อนในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอกหน้าหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ด้วยการยืนยัน ไม่มีแผนการเดินหน้าคว้า เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้บริการภายใต้สัญญายืมตัว เหมือนที่มีข่าวแต่อย่างใด


 มือกาวจอมเฟอะ กระเด็นไปเป็นนายประตูมือ 3 ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามหลัง เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ และ โทมัส คุสแช็ค อย่างไรก็ดี นายด่านวัย 26 กะรัต กลับได้รับความไว้วางใจจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ สิงโตคำราม ที่ส่งลงเฝ้าปากประตูใน 2 เกมล่าสุด และดูเหมือนว่า จะได้รับตั๋วให้ไปร่วมทีมในศึกฟุตบอลโลก 2010 กลางปีหน้าแน่นอน


 กระนั้น การไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในระดับสโมสร ทำให้ดูเหมือนว่า ฟอสเตอร์ ไม่ค่อยพอใจ และอาจทำการขอย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม เร้ดแน็ปป์ เชื่อว่า หากอดีตจอมหนึบ สโต๊ค ซิตี้ ย้ายมาร่วมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน คงไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุด


 กุนซือตาปรือ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า หาก ยูไนเต็ด ต้องการปล่อยเขาออกไปแบบยืมตัว ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเขาจะทำหรือเปล่า มันก็คงเป็นปัญหาสำหรับเขา ในการไปที่ไหนซักแห่ง แล้วก็ไม่ได้ลงสนาม เขาต้องการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เฮเรลโญ่ โกเมส เป็นผู้รักษาประตูตัวจริงของผม และทำผลงานได้เยี่ยมมาตลอด ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องเลย ในการย้ายมาที่นี่เพื่อเป็นมือ 2

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์