เอเยนต์ยัน กัตตูโซ่ไม่ลงเรือใบ

กัตตูโซ่ยันรักมิลานเท่านั้น

จบข่าว!!! เอเย่นกัตตูโซ่ ยืนยันไม่มีใครติดต่อมาและไม่มีใครอยากย้ายไปไหนทั้งนั้น


อันเดรีย ดามิโก้ เอเยนต์ของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่านักเตะในความดูแลของเขาจะย้ายไปค้าแข้งกับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กัตตูโซ่ ไม่มีความสุขภายใต้การคุมทีมของ เลโอนาร์โด้ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ก็อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอในช่วงเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดามิโก้ ออกมายืนยันว่า เขาไม่เคยได้รับการติดต่อจาก เรือใบสีฟ้า และดาวเตะวัย 31 ปีก็ไม่มีปัญหาที่ มิลาน


มันไม่จริงเลยสำหรับข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมไม่ได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลานี้ เจนนาโร่ กลับมาจากอาการบาดเจ็บ และเขาก็โอเคที่ มิลาน ดามิโก้ กล่าว

สวมเสื้อสีฟ้าแต่เป็นของอิตาลีที่ย้อนยุคไม่ใช่เสื้อแข่งของทีมเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ซิตี้

ทำไมถึงมีข่าวว่ากัตตูโซ่จะย้ายไปแมนซิตี้

หลังจากเกมมิลานดาร์บี้แมตช์ที่กัตตูโซ่เกิดเจ็บขึ้นมาจนเล่นต่อไม่ได้แต่เลโอนาร์โด้ยังไม่ทันเตรียมตัวจึงไม่เปลี่ยนเขาออกและซีดอร์ฤที่ม้านั่งสำรองก็ไม่ได้เตรียมตัวต่อเหตุฉุกเฉินกัตตูโซ่เลยกัดฟันเล่นต่อทั้งๆที่เจ็บและก็เกิดเหตุไม่คาดฝันคือกัตตูโซ่ไล่เตะผู้เล่นอินเตอร์จนเสียจุดโทษและตัวเองก็โดนเหลืองที่สองเป็นใบแดงออกไปอีกทำให้มิลานแพ้เละเทะต่ออินเตอร์ และการควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ของกัตตูโซ่และหลังจากนั้นเขาก็เจ็บยาวไป และหลังจากหายเจ็บกลับมาก้ยังไม่สามารถเบียดตำแหน่งของทั้งอัมโบรซินี่หรือซีดอร์ฟที่กำลังร้อนแรงทั้งคู่ได้เลย นั่นน่าจะเป็นเหตุผลที่กัตตูโซ่อาจจะถูกมองว่ามีปัญหากับมิลานหรือโค้ชแล้วหรือป่าว แต่สุดท้ายข่าวทั้งหมดก็น่าจะเป็นการโยงเรื่องของสื่อเสียมากกว่าเรื่องจริง


ฟิลิปโป้ อินซากี้

ฟิลิปโป้ อินซากี้ขออยู่กับมิลานจนแขวนสตั๊ด

อินซากี้ กองหน้าจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าตนยังไม่เคยมีความคิดที่จะแขวนสตั๊ดในเวลาอันใกล้นี้ หากแต่ต้องการลงเล่นให้กับต้นสังกัดให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมกับเชื่อว่าสโมสรจะยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้พิจารณาอย่างแน่นอน หลังจากที่สัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ซูเปอร์ปิ๊ปโป้ ให้สัมภาษณ์ในรายการ ชามเบร็ตติ ไนต์ ทางสถานีโทรทัศน์ อิตาเลีย 1 เมื่อวันอังคารที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่า ผมมั่นใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง เพราะ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ (รองประธานสโมสร) ให้คำมั่นกับผมว่าเราจะมีการพูดคุยกันในเดือนมกราคมนี้
 

หากผู้บริหารสโมสรต้องการเช่นนั้น ผมก็จะอยู่กับ รอสโซเนรี่ ซึ่งผมหวังจะจบอาชีพค้าแข้งด้วยอยู่แล้ว แต่หากเป็นอย่างอื่น ผมก็คงต้องย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่น เพราะผมไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้มาก่อนเลยตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มันยังเร็วเกิดไปที่จะพูดถึงเรื่องการแขวนสตั๊ด มันยังไม่ถึงเวลาสักหน่อย
 

ส่วนความหวังในการมีชื่อเป็นหนึ่งในทัพ อัซซูรี่ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 นั้น หัวหอก มิลาน วัย 36 ปี ที่เป็นหนึ่งในขุนพลชุดแชมป์โลก 2006 กล่าวว่า ผมคิดว่ามันยุติธรรมดีแล้วกับคนที่มีส่วนร่วมในรอบคัดเลือกที่จะได้รับโอกาสไปเล่นบอลโลก ผมเพิ่งจะจองตั๋วไปพักร้อนแล้วด้วยในเดือนมิถุนายนปีหน้า

ปิ๊ปโป้โกลด์จะเป็นตำนานในถ้วยยุโรปได้หรือไม่ ??.

เขาเป็นดาวยิงที่ยังทำงานได้ดีเสมอในกรอบเขตโทษสไตล์ของอินซากี้ไม่ต้องใช้พลังงานมากในการเล่น แต่เป็นการใช้ไหวพริบและการฉกฉวยโอกาส ในการทำลายแนวรับของคู่แข่งอินซากี้จึงยังน่าจะลงเล่นในถ้วยยุโรปได้อีก ปีหรือ 2 ปีแม้ในวัยปัจจุบันจะปาเข้าไปถึง 36 ปีแล้วก็ตามนั่นเท่ากับว่าเขายังมีโอกาสลงยิงประตูในถ้วยยุโรปเพื่อทำสถิติของตัวเองต่อไปแม้ในปัจจุบันเขาจะยิงแซงเกรด มุลเลอร์ ตำนานดาวดังของเยอรมันไปเรียบร้อยแล้วก็ตาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์