จ่ามูรับยากสุดๆหากงูหวังคว้าทริปเปิ้ลแชมป์

จ่ามูรับยากสุดๆหากงูหวังคว้าทริปเปิ้ลแชมป์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกรของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับทีมมีงานหินมากหากหวังเดินตามรอย เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า คว้า 3 แชมป์มาครองในฤดูกาลนี้ พร้อมลดกระแสข่าวที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวรุ่ง เผยตัวเป็นแฟนบอล เอซี มิลาน ชี้ใครจะไปรู้ว่าบางที ปาโต้ อาจเป็นสาวก อินเตอร์ ก็ได้
            

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา เปิดเผยเกี่ยวกับโอกาสการคว้าแชมป์ของทีมใน 3 รายการที่ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้ โดยยอมรับว่า เป็นเรื่องยากมากที่ทีมจะคว้า ทริปเปิ้ลแชมป์ ได้อย่างที่ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน ทำได้ในฤดูกาลที่แล้ว
 

นายใหญ่ถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า กล่าวว่า การจะคว้าแชมป์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย คุณต้องการโชคด้วย คุณต้องมีทีมนักเตะที่เยี่ยมยอดมากๆ และมีฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่แตกต่างออกไป คุณต้องเจอกับทีมที่มีคุณภาพมาก ผมไม่อาจบอกได้ว่าตอนนี้เราจะเข้ารอบเป็นที่ 1 หรือ 2 ในกลุ่ม
 

สำหรับข่าวลือที่ว่าเขาต้องการย้ายไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือนั้น อดีตกุนซือเชลซี ลดกระแสข่าวนี้ โดยตอบว่า ผมไม่เคยให้สัมภาษณ์เรื่องอนาคตของผมกับ เดอะ ไทม์ส ส่วนผมจะได้เป็นเหมือน เฟอร์กูสัน ที่ อินเตอร์ รึเปล่าน่ะหรือ? วัฒนธรรมของที่นี่มันแตกต่างไป คุณคิดว่าถ้าผมไม่ได้แชมป์อะไรเลยสัก 2 ปีติดกัน ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับแฟนบอลจะเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่าล่ะ
 

นอกจากนั้น เดอะ สเปเชียล วัน ยังรู้สึกขำขันกับการเปิดเผยของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งของทีม ที่ประกาศตัวว่า เป็นแฟนบอลของ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองด้วย โดยบอกว่า ถ้าหากเขาเชียร์ มิลาน จริง (อเล็กซานเดร) ปาโต้ ก็อาจเป็นแฟนบอลอินเตอร์ได้ ทุกอย่างมันเป็นแค่เรื่องตลก ผมไม่คิดว่า มาริโอ จะต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ เพราะมันเป็นความไร้เดียงสาของเขาเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์