เตเบซเคืองเพื่อนค้อนทำโทษให้ใส่เสื้อบราซิล



"สุดเคืองลงโทษให้ใส่เสื้อบราซิล"


คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิง ขุนค้อน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด สุดเคืองหลังเพื่อนร่วมทีมโหวตให้เขาสวมเสื้อทีมชาติบราซิล เป็นการลงโทษหลังจากไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวลั่นไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่นอน

เตเบซ ผลุนผลันขับรถออกจากสนาม อัพตัน ปาร์ค กลับบ้านทั้งที่เกมยังแข่งไม่จบ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ต้นสังกัด เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 ในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้เอ่ยปากขอโทษและถูกปรับเงิน 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 70,000 บาท) เข้าการกุศล

"บทลงโทษที่ยังยิงไม่ได้เลย"


แต่ว่า อลัน พาร์ดิว กุนซือ เวสต์ แฮม ได้ตัดสินใจให้เพื่อนร่วมทีมหาบทลงโทษ เตเบซ ที่ยังยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียวหลังย้ายจาก โครินเธียนส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีการโหวตให้หอกวัย 22 ปี สวมเสื้อทีมชาติบราซิล ซึ่งเป็นคู่รักคู่แค้นตลอดกาลของ อาร์เจนติน่า ในสนามฝึกซ้อม

เตเบซ เผยว่า เพื่อนบ้ากันมาก ผมไม่มีวันสวมเสื้อ บราซิล พวกเขารู้ดีว่าเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะทำเช่นนั้น ผมเคารพ บราซิล เพราะว่าเคยเล่นที่นั่น แต่ไม่มีวันจะใส่เสื้อ เพราะผมคือ อาร์เจนติน่า พวกเขาหัวเราะผมอย่างหนัก มี 3 หรือ 4 ความคิดที่โหวตกัน อันแรกคือเรื่องเงิน, เก็บบอลหลังซ้อม แต่เมื่อบอกให้ใส่เสื้อ บราซิล พวกเขายกมือกันระนาวเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์