เสื้อโด้ขายไม่ดีเท่าเบ๊กแฮม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไม่สามารถเทียบชั้นกับ เดวิด เบ๊กแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษในเรื่องการตลาดที่รีล มาดริด

ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจากแมนฯ ยู ไปร่วมทีมรีล มาดริด ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลก 80 ล้านปอนด์ พร้อมทำสถิติยิง 9 ประตู จากการลงสนาม 7 นัด ทว่ายอดขายเสื้อแข่งลิขสิทธิ์ที่ปักชื่อโรนัลโด้ พร้อมหมายเลข 9 ไว้ข้างหลัง กลับขายไม่ดีเท่ากับเสื้อแข่งหมายเลข 23 ของเบ๊กแฮม ซึ่งนับเป็นนักเตะต่างชาติที่ทำยอดขายเสื้อสูงสุดเมื่อครั้งย้ายมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เมื่อปี 2003

ด้านอิสเบล โบเชีย ผู้จำหน่ายเสื้อรายใหญ่ของมาดริด กล่าวว่า

"ปีที่เบ๊กแฮมเข้ามามันน่าอัศจรรย์มาก เสื้อขายหมดเกลี้ยง แต่ว่าตอนนี้เรามีเสื้อเหลือสำรองไว้เสมอ" ทั้งนี้ ผู้จำหน่ายบางรายกล่าวโทษว่า อาจเป็นเพราะภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ

ขณะเดียวกันโรนัลโด้ใกล้กลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังเจ็บเข่าขวาและต้องพักแข้งไปกว่า 3 สัปดาห์ ล่าสุดสามารถลงซ้อมได้แล้ว และจะเรียกความฟิตกลับมาทันช่วย "ราชันชุดขาว" ต้อนรับ เอฟซี ซูริก ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กลุ่มซี คืนวันพุธที่ 25 พ.ย. นี้ และเกมดาร์บี้แมตช์กับบาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ที่สนามคัมป์ นู วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.

ทางด้าน "ไก่เดือยทอง"สเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์ ซื้อตัว เบน ฟอสเตอร์ นายทวารทีมชาติอังกฤษของแมนฯ ยู ในช่วงตลาดซื้อขายเปิดเดือนม.ค.นี้ หลังฟอสเตอร์ออกมายอมรับว่า เริ่มเบื่อหน่ายกับการตกเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่เอ๊ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ หายเจ็บกลับมา และหวั่นว่าจะหลุดจากทีมชาติ ขณะที่แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์ต้องมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ ภายหลังจากที่ คาร์โล คูดิชินี่ ได้รับบาดเจ็บหนักจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์