เค้าท์สุดฉุนเลี่ยนโหดเตะเพอร์ซี่เดี้ยงยาว




เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ สุดฉุนทีมชาติอิตาลี เล่นน่าเกลียดจนทำให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม เจ็บหนักต้องพักยาว ชี้เป็นเรื่องน่าผิดหวังอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง และกองหน้า อาร์เซน่อล ก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี 
 
เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจอย่างยิ่งกับการเล่นอย่างน่าเกลียดของทีมชาติอิตาลี จนทำให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ได้รับบาดเจ็บหนักต้องพักยาว ในเกมอุ่นเครื่องที่เปสคาร่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 

ฟาน เพอร์ซี่ คาดว่าจะหมดสิทธิ์เล่นถึง 6 สัปดาห์ หลังจากถูก จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี เข้าสกัดอย่างรุนแรงจนทำให้ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า และ เค้าท์ ก็ไม่พอใจอย่างยิ่งกับการเล่นของ อัซซูรี่
 

ผมผิดหวังมาก เราเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อิตาลี และถ้าคุณดูวิธีที่พวกเขาไล่เตะเรา มันน่าเศร้ามาก มันน่าเศร้าสำหรับทีมดัตช์ แต่ก็น่าเศร้าสำหรับ โรบิน ด้วย เพราะเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม
 

ผมคิดว่ามันเป็นการเข้าสกัดที่เลวร้าย และบางครั้งเมื่อคุณเล่นเกมอุ่นเครื่องให้กับทีมชาติ คุณก็ควรที่จะให้เกียรติกันมากกว่านี้ หวังว่ามันจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต เค้าท์ กล่าว
 

ขณะที่ จอห์น ไฮติงก้า กองหลังดัตช์ ก็ออกมากล่าวเช่นกันว่า มันเป็นเรื่องยากสำหรับทีม แต่มันยากกว่าสำหรับเขา (ฟาน เพอร์ซี่) เพราะเขาเล่นได้ดีตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา และเขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ผมหวังว่าเขาจะกลับมาโดยเร็วที่สุด

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์