บิ๊กดอนรับบราซิลแกร่งกว่าสเปนเยอะ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือจอมแท็กติกทีมชาติอังกฤษ ยอมรับ บราซิล เป็นทีมที่ครบเครื่องมากกว่า สเปน หลังได้ประสบพบเจอมาแล้ว ในแมตช์อุ่นเครื่อง ที่แพ้ทัพ เซเลเซา 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยอมรับ แข้งแซมบ้าเทคนิคเหลือล้น และครองเกมได้ตลอด ดังนั้นคงเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะพวกเขาได้


ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่า บราซิล เป็นทีมที่เต็มไปด้วยเทคนิค และครบเครื่องกว่า สเปน หลังเพิ่งจะได้เจอกับตาตัวเอง ในแมตช์อุ่นเครื่อง ที่ทัพ สิงโตคำราม แพ้ แชมป์ฟุตบอลโลก 5 สมัย 0-1 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันเสาร์ที่14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


กุนซือชาวอิตาเลียน ให้ความเห็นว่า มันเป็นครั้งแรกที่เราได้เล่นกับทีมที่มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง, รวดเร็ว และเทคนิคสุดยอด สไตล์การเล่นของพวกเขาแตกต่างจาก สเปน มาก สเปน เป็นทีมที่มีเทคนิคดี พวกเขาต่อบอลกันเยอะ แต่พวกเขาไม่แกร่ง และแนวรับก็เล่นไม่ดีด้วย ตอนที่เราสู้กับ สเปน (เกมอุ่นเครื่อง ชนะ 2-0) พวกเขายอดเยี่ยมมาก แต่เรายังได้สร้างสรรค์โอกาส 4 ครั้งเพื่อทำประตู


ในการสู้กับ บราซิล ผมเห็นจังหวะสำคัญ 2 ครั้ง ครั้งแรกตอนที่ เจมส์ มิลเนอร์ โยนบอลเข้ามา และอีกครั้งตอนที่ เวย์น รูนี่ย์ พยายามที่จะยิงหลังจากเลี้ยงบอลตะลุยเข้ามา เมื่อคุณได้เห็นแบบนั้น ผมไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะเอาชนะ บราซิล ได้


สำหรับแมตช์ดังกล่าว รูนี่ย์ มีโอกาสที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมทัพ สิงโตคำราม ครั้งแรก โดยอดีตโค้ช เอซี มิลาน และ โรม่า กล่าวต่อไปว่า บราซิล เป็นทีมที่ดีกว่า และพวกเขาสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้ มันเป็นแมตช์ที่ยากมาก เพราะพวกเขาเคลื่อนที่ไปพร้อมกับบอลได้ดีจริงๆ และคุณต้องวิ่งไล่ ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะทำได้ตลอด 90 นาที มันน่าผิดหวัง เพราะเราทำได้ดีกว่าในเรื่องนั้น 

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์