กาก้าเชื่อเบคส์ลุยบอลโลก-ดร็อกขอโทษหลังด่าเปา

กาก้า มั่นใจว่า ฟาบิโอ คาเปลโล จะหนีบ เดวิด เบคแฮม ติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยบอลโลก รอบสุดท้าย แน่นอน ขณะที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กล่าวขอโทษ หลังแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว ในเกมแชมเปียนนส์ ลีก รอบตัดเชือก กับ บาร์ซา เมื่อซีซั่นที่แล้ว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (15 พ.ย.) 

กาก้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเทพของเรอัล มาดริด เชื่อว่า ฟาบิโอ คาเปลโล
ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ​จะใส่ชื่อของ เดวิด เบคแฮม ติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ แอฟริกาใต้ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แน่นอน

มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ เบคแฮม ในทีมเอซี มิลาน กล่าวว่า "เดวิด เบคแฮม เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ชาญฉลาดที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย ผมยินดีที่เขาเตรียมจะกลับไปที่ มิลาน แม้ว่า ผมจะไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกต่อไปแล้ว ผมคิดว่า นั่นเป็นการย้ายที่ดี เพราะเขาจะเป็นส่วนสำคัญกับทีม และเขาก็ทำให้เห็นแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน"

"มิลาน ยังคงสำคัญสำหรับเขา กับเกมฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง เพราะการเล่นกับมิลาน ในศึกกัลโช เซเรียเอ และในยุโรป เบคแฮม จะทำให้เขาอยู่ในช่วงที่ดีในซัมเมอร์หน้า  และนั่นจะช่วยอังกฤษในฟุตบอลโลกได้แน่ นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไม คาเปลโล จะต้องมี เดวิด ในทีม ไม่มีใครอีกแล้วที่จะมีประสบการณ์และคุณภาพคับแก้วเท่ากับ เบคแฮม" จอมทัพทีม เรอัล มาดริด กล่าว

ขณะที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรีโคสต์ ของเชลซี ยอมรับว่า
 
เขารู้สึกละอายกับพฤติกรรมหยาบกระด้างของตัวเองที่มีขึ้น หลังเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดที่สอง กับ บาร์เซโลนา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดร็อกบา เขาไปโวยวาย และต่อว่าผู้ตัดสิน ทอม เฮนนิง โอฟเรโบ ผ่านกล้องโทรทัศน์ถ่ายทอดสด หลังจบเกมที่ เชลซี เสมอกับ บาร์เซโลนา และต้องกระเด็นตกรอบ ไปด้วยกฎอเวย์โกล เนื่องจากไม่พอใจคำตัดสินที่คาดสายตาหลายต่อหลังครั้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดร็อกบา ออกมากล่าวสำนึกผิดแล้ว โดยระบุว่า

"ผมไม่ได้กังวลว่าผู้คนจะพูดอย่างไร แต่ในโอกาสนี้ มันสำคัญที่ผมจะต้องออกมากล่าวขอโทษ เพราะมีเด็กๆ หลายคนได้ชมเกมดังกล่าว ลูกของผมและเพื่อนๆ ของเขาก็เช่นกัน และผมรู้สึกละอายกับพฤติกรรมแย่ๆ ของตัวเอง มันเยี่ยมมากที่ ไอแซค มาหาผม และบอกว่า ผมทำไม่ถูกต้อง"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์