หมูพลิ้วจ๋อยรับแพ้แซมบ้าลูกเดียวก็บุญแล้ว

หมูพลิ้วจ๋อยรับแพ้แซมบ้าลูกเดียวก็บุญแล้ว



เวย์น รูนี่ย์ กัปตันขัดตาทัพทีมชาติอังกฤษคนล่าสุด ยอมรับว่า สิงโตคำราม โชคดีแล้วที่พ่ายบราซิลที่โดฮา , กาตาร์เพียงแค่ลูกเดียวเมื่อคืนที่ผ่านมา
 
เวส บราวน์ และแม็ทธิว อัพสัน สองกองหลังอังกฤษเสียท่าให้นิลมาร์ หอกตัวจี๊ดจากบีญาร์เรอัล โฉบตัดหลังไปโขก ก่อนที่จะโชคดีไม่เสียลูกสองเมื่อหลุยส์ ฟาเบียโน่ ซัดจุดโทษข้ามคานหลังเบน ฟอสเตอร์ ทำฟาว์ลในเขต


รูนี่ย์ยอมรับว่าบราซิลสมควรเป็นฝ่ายชนะ และเชื่อว่าหากเป็นชุดฟูลทีมได้โอกาสลงสนาม อาจทำผลงานได้ดีกว่านี้


บราซิลเป็นทีมที่ดีกว่าและสมควรเป็นผู้ชนะ เราสร้างโอกาสได้และผมก็คิดว่าเราโชคร้ายไปหน่อยที่ไม่ได้ฟรีคิกแบบได้ลุ้นหน้ากรอบเขตโทษในครึ่งแรก ที่ผมโดนรวบล้มลงไป


ผมผิดหวังมากกับประตูที่เราเสียไป ไม่ใช่เพียงแค่เงื่อนไขตัวผู้เล่นหรอก แต่บราซิลเป็นทีมที่เล่นด้วยยากมาก พวกเขาจะทำให้คุณต้องวิ่งไล่หาบอลตลอด 90 นาที แต่ผมก็ยังเชื่อลึกๆว่า เราน่าจะทำกันได้ดีกว่านี้


อย่างไรก็ตามทีนะ การได้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในเกมนี้เป็นช่วงชีวิตที่น่าภูมิใจของผมและครอบครัวของผม ผมจะเก็บรักษาความทรงจำนี้ไว้ตลอดชั่วชีวิตของผมเลย


หมูพลิ้ว ยังเชื่อว่าหากตัวหลักอย่างสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด , แฟร้งค์ แลมพาร์ด , จอห์น เทอร์รี่ และริโอ เฟอร์ดินานด์กลับมาอย่างพร้อมเพรียง ก็น่าจะพอสู้กับพลพรรคแซมบ้าได้บ้าง


11 ตัวจริงของบราซิลเป็นทีมที่ดีมาก แต่ 11 ตัวจริงของเราก็ดีไม่แพ้กัน


เราเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลกและเห็นข้อดีของมันมากมายนะ เราทำอะไรที่ดี แต่มันก็ยากที่จะเล่นกับบราซิลเพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก ดีที่สุดที่เราเคยเล่นด้วยเลย



ข่าวจาก : http://www.lentee.com/ss/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์