บีญา-บิเซนเต้ลงบู๊ราชัน เซบีญาออกเยือนบิลเบา

เอื้อเฟื้อข่าวโดย คมชัดลึก

เดวิด บีญ่า ชอบยิงในเกมสำคัญๆ

บาเลนเซีย ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มสด ชนะ โอลิมเปียกอส จาก กรีซ 2-0 ในถิ่นเมสตายา ของตัวเอง สำหรับศึกสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คว้าสิทธิเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แน่นอนแล้ว จะมีโปรแกรมต้อนรับ รีล มาดริด รองแชมป์เก่าสแปนิช ลาลีกา กลางดึกวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 01.00 น. ยูบีซี 37 สปอร์ตพลัส ถ่ายทอดสด

อย่างไรก็ตามในลีกสูงสุดแดนกระทิง ลูกทีมของ กิเก้ ซานเชส ฟลอเรส มีผลงานย่ำแย่ ในรอบเดือนที่ผ่านมา เก็บได้เพียง 5 แต้ม จาก 6 เกม ทำให้หล่นไปอยู่อันดับ 8 แข่ง 11 นัด มี 18 แต้ม ตามหลัง บาร์เซโลนา แชมป์เก่าและทีมนำฝูง 6 แต้ม แม้ยังเบาใจได้บ้างว่า สถิติการพบกับ ราชันชุดขาว ใน 3 ฤดูกาลแข่งขันล่าสุด พวกเขาแพ้เพียงหนเดียว

แถมเกมนี้ ค้างคาวไฟ จะได้ตัว ดาวิด บีญา หัวหอกตัวเก่ง หายเจ็บกลับมา หลังจากต้องพักแข้งในเกมถ้วยยุโรป โดยจะจับคู่กับ เฟอร์นันโด มอริเอนเตส อดีตศิษย์เก่าของ คิง ออฟ สเปน ที่ยิงไปแล้วคนละ 5 ประตู นำเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมร่วมกัน แถมในแนวริมเส้น บิเซนเต้ โรดริเกวซ น่าจะผ่านเช็คฟิตคืนทีมเช่นกัน

ส่วนกลุ่มนักเตะตัวหลักที่ยังเจ็บมีถึง 7 คน ได้แก่ อาเซียร์ เดล ออร์โน, เอมิเลียโน โมรัตติ, ไฆเม กาบิลัน, คาร์ลอส มาร์เชนา, ดาวิด นาบาร์โร, เอดู และ ดาวิด อัลเบลดา ขณะที่ ดาวิด ซิลวา ที่เพิ่งยิงประตู โอลิมเปียกอส กลางดึกวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน ติดโทษพักแข้ง

มาดริดสถิติหรูแพ้เกมเยือนครั้งเดียว

พี่ม้า ยิงสามนัด แต่ซัดไป 8 ประตู

ด้าน มาดริด แข่ง 11 นัด มี 23 แต้ม อยู่อันดับ 3 มีสถิติเกมเยือนโดดเด่น เมื่อ 5 นัด แพ้เพียงหนเดียวนอกนั้นชนะรวด อย่างไรก็ตาม ฟาบิโอ คาเปลโล เทรนเนอร์อิตาเลียน จะไม่มี 3 ลูกทีมคนสำคัญ ได้แก่ กูตี ติดโทษพักแข้ง ขณะที่ โรนัลโด้ กับ เดวิด เบ็คแฮม ยังไม่หายเจ็บ

ด้าน เซบีญา แชมป์เก่าถ้วยยูฟ่า คัพ

แรงดีไม่มีไม่ตกสำหรับแซบีญ่า

ที่อยู่อันดับ 2 แข่ง 11 นัด มี 25 แต้ม ตามหลัง บาร์ซ่า แต้มเดียว จะออกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับ 17 พื้นที่ปลอดภัยจากการถูกลดชั้นทีมสุดท้าย ถึงซาน มาเมส เวลา 03.00 น. ยูบีซี 37 ถ่ายทอดสด โดยทั้งคู่ต่างมีสถิติไม่ดีนักในเกมเหย้า-เยือนของตัวเอง โดย แอธ. บิลเบา ยังไม่เคยชนะเกมในบ้าน ส่วน เซบีญา ชนะนอกบ้านหนเดียว

ส่วนคู่อื่น เวลา 23.00 น. ราซิง ซานตานเดร์-เรเครอาติโบ อูเอลบา, โอซาซูนา-เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา, กิมนาสติก-รีล มายอร์กา, เกตาเฟ-เลบันเต, เซลตา บีโก-รีล ซาราโกซา, รีล เบติส-เอสปันญอล

ส่วนคู่อื่น เวลา 21.00 น. อตาลันตา-โตริโน, คาตาเนีย-ปาร์มา, เอ็มโปลี-กายารี, ลาซิโอ-อัสโคลี, เรจจินา-ลิวอร์โน, เซียนา-ฟิออเรนตินา (ยูบีซี 37 สปอร์ตพลัส ถ่ายทอดสด)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์