งูทำศึกตัดแต้ม บุกถิ่นปาแลร์โม

เอื้อเฟื้อข่าวโดย คมชัดลึก

อาเดรียโน่ เพิ่งกลับมาจากพักใจ

อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่าและทีมนำฝูงกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี จะบุกถิ่นเรนโซ บาร์เบรา ของ ปาแลร์โม ทีมอันดับ 2 ทำศึกตัดแต้มกลุ่มลุ้นแชมป์ กลางดึกวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 02.30 น. ยูบีซี 36 ซูเปอร์สปอร์ต แอ็คชั่น ถ่ายทอดสด โดยขณะนี้ งูใหญ่ แข่ง 12 นัด มี 30 แต้ม ขณะที่ ปาแลร์โม ที่มีแต้มเท่ากับ อินเตอร์ มาโดยตลอด เพิ่งถูกทิ้ง 3 แต้ม จากการออกไปพ่าย กายารี 0-1 ถึงซานเตเลีย เมื่อสัปดาห์ก่อน

แถมสถิติเกมเหย้า-เยือนของทั้งคู่ ต่างโดดเด่นไม่แพ้กัน

เครสโปกำลังฮอต

โดย ปาแลร์โม เล่นในบ้าน 6 เกม แพ้หนเดียว นอกนั้นชนะรวด ส่วน เนรัซซูรี่ ชนะ 4 เสมอ 2 ยังไม่เคยแพ้ อีกทั้งลูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี ยังเป็นทีมเดียวในลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ที่นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลแข่งขันล่าสุด พวกเขายังคงไร้พ่าย แถมหากรวมผลงานทุกถ้วย 5 นัดหลังสุด เด็กของ มันโช่ ชนะรวด โดยล่าสุด เพิ่งชนะ สปอร์ติง ลิสบอน จากโปรตุเกส 1-0 ในถิ่นซาน ซีโร ของตัวเอง สำหรับศึกสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ อินเตอร์ ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ จะไม่มี ฮูลิโอ ครูซ หัวหอกตัวเก่ง ที่เจ็บเข่าและมีกำหนดคืนสนามหลังขึ้นปีใหม่ เช่นเดียวกับ อาเดรียโน ที่ไม่ฟิต ดังนั้นคู่กองหน้าจะยังคงเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ เฮอร์นัน เครสโป

ขณะที่ ปาแลร์โม ก็ต้องไร้ ฟาบิโอ ซิมปลิซิโอ กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษพักแข้งใบแดง

อเมารี หัวหอกความหวังของปาร์แลร์โม่

จากเกมพ่าย กายารี แต่ก็จะได้ตัว ยูเจนิโอ คอรินี เพลย์เมคเกอร์ กลับมาจากโทษแบนเช่นกัน

ส่วน โรม่า รองแชมป์เก่าและทีมอันดับ 3 ที่มี 26 แต้ม ก็หวังให้ทั้งคู่เสมอกัน และพวกเขาเก็บ 3 แต้มจากเกมบุกถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับ 13 เวลา 21.00 น. ยูบีซี 35 ซูเปอร์สปอร์ต ถ่ายทอดสด เพื่อแซง ปาแลร์โม และบีบช่องว่างของคะแนนระหว่าง อินเตอร์ ให้ลดลง แถมเกมสัปดาห์ก่อน หมาป่า ก็ร้อนแรง เมื่อระดมยิง คาตาเนีย ทีมอันดับ 9 ถึง 7-0 ในถิ่นโอลิมปิก โรม ของตัวเอง กลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังได้ครอง สคูเด็ตโต หนล่าสุด เมื่อปี 2004

ส่วนคู่อื่น เวลา 21.00 น. อตาลันตา-โตริโน, คาตาเนีย-ปาร์มา, เอ็มโปลี-กายารี, ลาซิโอ-อัสโคลี, เรจจินา-ลิวอร์โน, เซียนา-ฟิออเรนตินา (ยูบีซี 37 สปอร์ตพลัส ถ่ายทอดสด)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์