เฟอร์ดินานด์ผู้น้อง โดนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

เฟอร์ดินานด์ผู้น้อง โดนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

"แอนตัน" ต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 พฤศจิกายน 2549 01:50 น.

แอนตัน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมขึ้นศาลให้การในคดีที่เขาถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นหน้าไนต์คลับแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน เมื่อเดือนที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นบริเวณหน้าไนต์คลับแห่งหนึ่งที่อิลล์ฟอร์ด ทางตะวันออกของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจากการสืบสวนสอบสวนของตำรวจเมโทรโปลิทัน พบว่า แอนตัน เฟอร์ดินานด์ น้องชายแท้ๆ ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มีส่วนพัวพันการทำร้ายร่างกายผู้อื่น

โดยโฆษกตำรวจออกมาเผยกับสื่อเมืองผู้ดี แอนตัน เฟอร์ดินานด์ วัย 21 ปี จะต้องเดินทางไปขึ้นศาลเรดบริดจ์ มาจิสทราเทส ในวันศุกร์นี้ หลังจากอยู่ในเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทหน้าไนต์คลับที่ถนนแครนบรูก , อิลล์ฟอร์ด เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม

ด้าน เอสอีเอ็ม กรุ๊ป บริษัทที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวของ เฟอร์ดินานด์ ออกมาแถลง ตามหลักการแล้วเราคิดว่า แอนตัน (เฟอร์ดินานด์) ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่เราก็ยืนยันได้ว่าเขาถูกเรียกตัวไปขึ้นศาล ซึ่งตรงนี้เป็นการดีที่ แอนตัน จะได้อธิบายเรื่องต่างๆ ให้ศาลได้รับรู้ ตอนนี้เขาเชื่อว่าตัวเองไม่ผิดแน่นอน

สำหรับ เฟอร์ดินานด์ เล่นฟุตบอลให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2002 ลงสนามในลีกไปแล้วทั้งสิ้น 93 นัด ซึ่งก็ต้องถือว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เป็นกำลังสำคัญในถิ่นอัพตัน ปาร์ค มาโดยตลอด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์