เฟอร์กี้ฉุนเปาจวกยับ,อันเชล็อตติข้องใจแข้งแมนฯยู+MAY


คนร้องไม่เกี่ยว แต่ทำนองและความหมายอยากมอบให้น้องเมย์+ดีใจจริงๆที่ปราบแมนยูได้นะ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน / Sir Alex Ferguson


     ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2009/2010 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมาสิงห์บลูส์เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริจด์ เก็บ 3 แต้มพร้อมรั้งจ่าฝูงต่อ เมื่อเอาชนะทีมเยือนผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1:0 จากจังหวะที่ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ให้ เชลซี ได้ตั้งลูกฟรีคิกบริเวณริมเส้นด้านซ้าย แฟรงค์ แลมพาร์ด เปิดบอลให้ จอห์น เทอร์รี โหม่งบอลเข้าประตูไป ในนาทีที่ 76 ทำให้ เชลซี รั้งจ่าฝูงมี 30 คะแนน ทิ้งห่างรองฝูง 5 แต้ม

     หลังเกมจบลง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่พลาดที่จะออกมากล่าวตำหนิผู้ตัดสินจากจังหวะที่เกิดขึ้นเพราะทำให้ทีมพ่ายแพ้ผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่าชัดเจนว่า ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ถึงบอลก่อน แอชลีย์ โคล ไม่ถูกเสียบและกระโดดหลบไปได้ หลังจากนั้น ดีดิเยร์ ดร็อกบา มาดึง เวส บราวน์ ล้มลงในจังหวะที่เกิดประตูขึ้นอีก จุดที่กรรมการยืนอยู่ในการตัดสินก็น่าหัวร่อมาก เขาไม่มีทางจะเห็นเหตุการณ์ต่างๆ เพราะมีผู้เล่นเชลซีคนหนึ่ง (โจ โคล) ยืนบังอยู่ด้านหน้าทางขวาและเขาก็ไม่ยอมขยับตัวออกมาด้วย

      มันเป็นการตัดสินที่แย่ แต่เราไม่สามารถทำอะไรได้ การไม่เชื่อมั่นต่อตัวผู้ตัดสินเป็นสิ่งที่ผู้เล่นพูดคุยกัน ก็เป็นอีกเรื่องที่เลวร้าย เราครองเกมได้และมีโอกาสดีที่จะชนะ นั้นเป็นความผิดพลาดของเราที่สมควรยิงประตูได้จากโอกาสที่มีทั้งในและนอกกรอบเขตโทษ เราต้องตำหนิตัวเองเป็นลำดับถัดมากุนซือชาวสกอตวัย 67 ปี กล่าว!!

     ทางฝั่ง คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยังแปลกใจที่นักเตะ แมนฯยู พยายามกดดันกรรมการให้ไล่ลูกทีมของตนออกจากสนามอย่างที่ เฟลทเชอร์ ทำสัญญาณมือให้กรรมการแจกใบแดงไล่ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ออกจากสนามว่าผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด มีการประท้วงหลายครั้ง ผมไม่รู้สาเหตุว่าทำไม แต่ไม่ชอบสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเลย สำหรับเกมนี้เป็นอีกนัดที่ยาก แต่ผู้เล่นทุกคนทำงานอย่างหนักและบางสิ่งบางอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ส่วนลูกประตูชัยที่ได้มองว่า

     มันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้กำกับเส้นที่จะมองเห็น เพราะต้องคอยจับตาดูผู้เล่นหลายคนในกรอบเขตโทษ เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีทั้งในเกมพรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ ลีก ผู้เล่นทำกันได้ดีและเราจะรักษาผลงานเช่นนี้ต่อไป เพราะจะมีเกมที่ยากลำบากเช่นนี้รออยู่ในอนาคตข้างหน้าอันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี เผย!!

     Fergie slams ridiculous goal United boss insists Terry goal should not have counted Sir Alex Ferguson insisted John Terry winner should not have been allowed to stand after Manchester United lost to Chelsea at Stamford Bridge. 

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์