ราฟาวอนคาเปลโลอย่าส่งเจอร์ราร์ดเตะแซมบ้า

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” วอนฟาบิโอ คาเปลโล ตัดสินใจให้ดี ก่อนส่งสตีเวน เจอร์ราร์ด จอมทัพของทีม ลงอุ่นแข้งกับบราซิลที่กาตาร์ ขณะที่ ทอม ฮิกส์ เจ้าของทีมร่วมชาวอเมริกัน ยันไม่ขายแข้งซุปเปอร์สตาร์แน่นอน

สำนักข่าวต่างปรเทศรายงานวานนี้ (8 พ.ย.)

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล วอนฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษใช้สามัญสำนึกในการตัดสินใจส่งสตีเวน เจอร์ราร์ด ลงอุ่นแข้งกับบราซิลที่กาตาร์ หลังจากกัปตันทีมลิเวอร์พูลเคยเจ็บจากการเล่นให้ทีมชาติก่อนหน้านี้ แม้จะอาการดีขึ้นแต่ก็ไม่ควรเสี่ยง

เบนิเตซเผยว่า

ถึงเขาจะส่งเจอร์ราร์ดลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับเบอร์มิงแฮมในวัน จันทร์ แต่คาเปลโลก็ไม่ควรให้เจอร์ราร์ดเล่นทีมชาติในนัดที่จะเตะกับบราซิล 14 พ.ย.นี้

“ผมไม่เห็นด้วยในการนำนักเตะที่ไม่ได้ซ้อมกับสโมสรมาร่วม 15 วันไปเข้าแคมป์ทีมชาติ เรื่องนี้ผมไม่ได้ทะเลาะกับทีมชาติ แต่อยากให้ใช้สามัญสำนึก เจอร์ราร์ดอาจจะอาการดีขึ้น สามารถลงเล่นได้ก็จริง แต่เขาขาดความฟิตในการลงสนาม” กุนซือชาวสเปนกล่าว

ทางด้านทอม ฮิกส์ เจ้าของทีมร่วมชาวอเมริกันยืนยันว่า

จะไม่มีการขายนักเตะซุปเปอร์สตาร์ของทีมออกไปเด็ดขาด ไม่ว่าจะตกรอบแชมเปียนส์ลีก หรือไม่ได้เล่นแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลหน้าก็ตาม

“ไม่ว่าผลงานของทีมจะเป็นอย่างไร เราจะไม่ขายตัวหลักออกไป เรามีรายได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากสปอนเซอร์ เรื่องการเงินกำลังไปได้สวย จึงไม่จำเป็นต้องขายผู้เล่น แต่ก็หวังว่า ผลงานของทีมจะดีขึ้นเช่นกัน” ฮิกส์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์