เปาเลต้า ตั้งเป้าแขวนสตั๊ดกับ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง

"หวังแขวนสตั๊ดหลังหมดสัญญาปี 2008"


เปโดร มิเกล เปาเลต้า กองหน้าชาวเมืองฝอยทอง ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึก ลีก เอิง แดนน้ำหอม ออกมาเผยว่า เขาหวังจะแขวนสตั๊ดในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังหมดสัญญาในปี 2008 โดย เปาเลต้า ย้ายมาอยู่กับ เปแอสเช ตั้งแต่ปี 2003 และกลายเป็นกำลังสำคัญที่ทีมจะขาดไปเสียไม่ได้นับจากนั้นเป็นต้นมา

อดีตกองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ยังยอมรับด้วยว่า รู้สึกเสียใจเล็กน้อยที่พลาดโอกาสในการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างอาร์เซน่อล, บาเลนเซีย และ บาร์เซโลน่า ในช่วงต้นๆ ของอาชีพนักฟุตบอล

"อยากหันกลับไปให้เวลากับครอบครัว"


ผมติดต่อกับ อาร์เซน่อล ... บาเลนเซีย ก็เช่นกัน และครั้งหนึ่งผมยังเคยเจรจากับ บาร์เซโลน่า มาแล้วอีกด้วย แต่ทุกสโมสรที่ผมเล่นอยู่ด้วยต่างก็พอใจในผลงานของผม ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะย้ายออกมา หลังจากฤดูกาลแรกที่บอร์กโดซ์ อาร์เซน่อล อยากจะได้ตัวผม แต่เจ้าหน้าที่ของผมกลับเรียกร้องเงินจำนวนมากถามว่าเสียใจหรือเปล่า?

ก็อาจจะ...เพราะการเล่นให้ เรอัล มาดริด, บาร์ซ่า หรือ เอซี มิลาน พวกเขาเป็น 3 สโมสรที่คุณย่อมอยากจะเล่นให้อยู่แล้ว ในเดือนมิถุนายน ปี 2008 ผมจะแขวนสตั๊ด และหันไปให้เวลากับครอบครัว ผมรู้ว่าผมจะเลิกเล่นที่ปารีส ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลหน้าดาวยิงตีนพระกาฬ กล่าวทิ้งท้าย


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์