เบ็คแฮมย้ำมามิลานอยากติดทีมสิงโตไปบอลโลก

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ 'เดวิด เบ็คแฮม' ยอมรับว่าสาเหตุที่ย้ายมาอยู่กับเอซี มิลาน เพราะต้องการอยากติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษออกมายอมรับว่า

สาเหตุที่ย้ายมาอยู่กับเอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว เป็นเพียงเพราะต้องการอยากติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายเท่านั้น

เบ็คแฮม ยอมย้ายกลับมาเล่นให้มิลานด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังนี้ เพื่อโอกาสที่จะโชว์ฝีเท้าให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษได้พิจารณา และตัดสินใจเลือกติดธงไปลุยแอฟริกาใต้ด้วย

หลังจากที่อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานเอซีมิลาน ออกมายืนยันว่า เบ็คแฮม จะย้ายมาในวันที่ 28 ธ.ค.นี้ ด้านมิดฟิลด์ผู้ดีกล่าวว่า
 
ฟุตบอลโลก 2010 อย่างเดียวเท่านั้นที่เป็นเหตุผลเดียวที่ยอมเลือกจากครอบครัวมา 6 เดือนเต็ม การติดธงไปเวิลด์คัพเป็นสิ่งที่ไม่การันตี แม้ว่าตนจะได้ย้ายไปมิลานก็ยังไม่การันตี แต่ตนต้องการจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ชีวิตค้าแข้งของผมขึ้นๆ ลงๆ มาตลอด แล้วมันก็ดูจะเป็นอย่างนั้นในอีก 6-8 เดือนข้างหน้า แต่ก็พร้อมที่จะเผชิญหน้ามันแล้วทุกคนต่างก็รู้ว่าตนรักลูกและภรรยาแค่ไหน ไม่ชอบเลยที่จะต้องอยู่ห่างจากพวกเขา รู้สึกเศร้ามากที่อยู่ไกลครอบครัว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์