เรือใบเตรียมดูด ดิญโญ่ แทน โรบิน

โรนัลดิญโญ่

กำลังเป็นที่สนใจของสื่อในอังกฤษมากทีเดียวในเวลานี้สำหรับ เรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ สโมสรเจ้าบุญทุ่มของอังกฤษ
ที่กำลังโชว์ผลงานจอมเสมอมา 4 นัดติดในช่วงที่ผ่านมาและมีข่าวออกมาโดยตลอดเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของ
นิว เปเล่ โรบิญโญ่ ที่กำลังได้รับการจับตามองจากทาง บาร์เซโลน่า ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม แม้ว่าในเวลานี้จะรักษาอาการบาดเจ็บของตัวเองอยู่ก็ตาม


ล่าสุดสื่อชื่อดังของอังกฤษได้ออกมารายงานความเคลื่อนไหวในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ตอนนี้กำลังให้ความสนใจในตัวของ เพลย์เมกเกอร์วัย 29 ปีชาวบราซิล โรนัลดิญโญ่ ของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลานของอิตาลี่โดยพร้อมที่จะดึงมาแทนที่ของกองหน้าร่างเล็กเพื่อนร่วมชาติในช่วงในเดือนมกราคมนี้


ฟร็อง ริเบรี่

ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมากองกลางวัย 29 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวกับเรือใบสีฟ้ามาโดยตลอด แต่แล้วก็เลือกที่จะย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน ของอิตาลี่แต่การลงเล่นในถิ่น ซานซิโร่ ของกองกลางรายนี้ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร แม้ว่าในฤดูกาลนี้จะกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมก็ตามหลังจากการจากไปของกองกลางรูปหล่อ ริคาร์โด้ กาก้า ที่ย้ายไป เรอัล มาดริดแต่ก็ยังงัดฟอร์มเทพไม่ออก แม้ว่าจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องก็ตาม


สื่อชื่อดังของอังกฤษอย่าง Daily Mirror ยังได้รายงานด้วยว่าไม่เพียงแต่ในรายของ โรนัลดิญโญ่ เท่านั้นที่ทาง เรือใบสีฟ้าให้ความสนใจยังมีนักเตะชื่อดังอย่าง เธียร์รี่ อองรี - ยอสซี่ เบนายูน และฟร็อง ริเบรี่ ที่อยู่ในลิสต์ของเรือใบสีฟ้าที่จะดึงตัวเข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้อีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์