หอมไม่เลิก โจนาส ส่อชิ่งหนี สาลิกา

อีกไม่ถึง 2 เดือนตลาดซื้อขายนักเตะในรอบที่ 2 ช่วงเดือนมกราคม ก็จะได้ฤกษ์ เปิดทำการอีกครั้ง ในเวลานี้ก็มีข่าวคราวออกมาอย่างต่อเนื่องและบรรดาสโฒสรในเวทียุโรปก็เริ่มที่จะขยับตัวมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมสร้างความแข็งแกร่งของทีม


สื่อในอังกฤษ New Of The World ได้ออกมารายงานข่าวความเคลื่อนไหวในถิ่น เซนต์  เจมส์ ปาร์ค ของทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในเดอะแชมป์เปี้ยนชิพ ที่ในเวลานี้นักเตะเนื้อหอม โจนาส กูตีร์เรียส ปีกชาวอาร์เจนติน่ากำลังได้รับการจับตามองจากทาง 2 สโมสรชั้นนำในสเปนอย่าง บียาร์รีล และ แอต มาดริด ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม


นับตั้งแต่ร่วงตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมานักเตะในทีมส่วนใหญ่ได้รับการจับตามองจากสโฒสรชั้นนำมากทีเดียวไม่เว้นแม้แต่ ปีกผมยาวรายนี้ โดยกองกลางรายนี้โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาสู่ถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในปี 2008


ไม่ใช่มีเพียงแต่สโมสรชั้นนำในสเปนเท่านั้นที่สนใจในตัวของกองกลางชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ แต่ยังมี 3 สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษอย่าง สเปอร์ - ซันเดอร์แลนด์ และ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังจับตามองสถานการ์ณของกองกลางรายนี้อย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะทุ่มงานล่าตัวไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์