โยล-ฮิวจ์ส พร้อมใจกันจวกกรรมการ

โดย ผู้จัดการออนไลน์

มาร์ติน โยล กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส และ มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส พร้อมใจกันโวยการตัดสินของกรรมการ หลังเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 1-1 และมีผู้เล่นโดนใบแดงไล่ออกฝั่งละหนึ่งคน

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ขึ้นนำไปก่อนจากการยิงไกลของ ตูกาย เคริโมกลู แต่ว่าครึ่งหลังมิดฟิลด์ชาวเติร์กถูกไล่ออกเนื่องจากไปทำฟาวล์ ฮอสซัม กาห์ลี่ ในเขตโทษและเป็น เจอร์เมน เดโฟ ซัดเข้าไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ตีเสมอ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ที่สำคัญท้ายเกม กาห์ลี่ ยังโดนกรรมการ ฟิล ดาวด์ ควักใบแดงไล่ออกจากสนาม เนื่องจากมองว่าไปอัดศอกใส่ ไมเคิ่ล เกรย์ ซึ่งสิ่งนี้ทำให้ มาร์ติน โยล กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ไม่พอใจอย่างมากกับการตัดสิน

คือเกมที่เต็มไปด้วยการยั่วยุ ผมคิดว่ากรรมการเป็นคนทำสิ่งนี้จนกระทั่งจบเกม ไม่ใช่ผม แน่นอนผมต้องปกป้องนักเตะของตนเอง ผมบอกว่ากรรมการเป็นคนผิด เขาเลยไล่ผมออกไป น่าขำมากเหลือเกิน แต่ผมก็หวังว่าเขาจะคิดทบทวนเรื่องใบแดงอีกครั้ง โยล เผย

เกมนี้นั้นยากลำบากมากและเราก็ไม่ได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดตอนที่มีผู้เล่นมากกว่า ดังนั้นนี่คือเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังอย่างมาก นายใหญ่เลือดดัตช์ที่พา ไก่เดือยทอง รั้งอันดับ 12 โดยมี 16 คะแนนจาก 13 นัด เปิดเผย

ทางฝั่ง มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แบล็คเบิร์น ก็เคือง ดาวด์ เช่นเดียวกันที่ไม่ให้จุดโทษทีมของเขา หลังจากที่ มิโด้ หอกของ สเปอร์ส จงใจทำแฮนด์บอลในเขตโทษ จึงทำให้ทีมต้องรั้งอันดับ 15 ต่อไปโดยมี 13 คะแนนจาก 13 นัด

ผมไม่พอใจการตัดสินสองครั้ง คือให้จุดโทษและไล่ ตูกาย แต่ว่าไม่ให้จุดโทษกรณี มิโด้ แฮนด์บอล ตูกาย ตั้งใจเข้าบอลแต่ว่า มิโด้ จงใจจะแฮนด์บอล มี 3 หรือ 4 ครั้งที่กรรมการไม่ตัดสินให้ประโยชน์กับเราในปีนี้ และสิ่งนี้มีค่ามากกับทีม ฮิวจ์ส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์