เจ้าสัวระทึกบดหมาป่า


ฟุตบอลถ้วยเล็กของยุโรป ได้คิวดวลแข้ง ดูแล้ว "เจ้าสัว"ฟูแล่ม ตัวแทนจากอังกฤษเหนื่อยแน่ ต้องมาเยือนโอลิมปิก สเตเดี้ยม เจอกับ "หมาป่า"โรม่า หนักแน่ ด้าน เอฟเวอร์ตั้น นักเตะเดี้ยงเพียบ จะรับมือกับเบนฟิก้าได้สูสีแค่ไหนต้องติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ย.

ยูโรปา ลีก

กลุ่มอี

โรม่า(อิตาลี)-ฟูแล่ม(อังกฤษ)
- เสมอกันมา 1-1 "หมาป่า" มี 4 แต้ม ไม่มี ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ แต่ได้ ดาวิด ปิซาร์โร่ กับ ซิโมเน่ แปร์ร็อต ต้า ทำเกมอยู่ข้างหลัง มีร์โก้ วูซินิช ฟูแล่ม มี 5 แต้ม แนวรุกครบทั้ง คลินต์ เดม ซีย์, แอนดี้ จอห์นสัน และ บ๊อบบี้ ซาโมร่า โรม่าเพิ่งปลดล็อกจากการชนะโบโลญ ญ่า น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้ เกมนี้เจ้าบ้านน่าหยิบ 3 แต้มได้

บาเซิล(สวิตเซอร์แลนด์)-ซีเอสเคเอ โซเฟีย(บัลแกเรีย)- บาเซิลนำเป็นจ่าฝูงมี 6 แต้ม เล่นในถิ่นเหนือกว่าทีมเยือนที่มีแค่แต้มเดียว อเล็กซานเดอร์ ฟราย กับ มาร์โก้ สเตรลเลอร์ ไม่น่าทำให้ผิดหวัง

กลุ่มเอฟ

ดินาโม บูคาเรสต์(โรมาเนีย)-กาลาตาซาราย(ตุรกี)
- เจ้าบ้านเคยแพ้เละเทะ 1-4 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน มี 3 แต้ม เจอกับลูกทีมของ แฟรงก์ ไรจ์การ์ด ที่มี 7 แต้ม ยังไม่แพ้ใคร มิลาน บารอส ชาบานี่ นงด้า พึ่งได้ ศักยภาพทีมเยือนเหนือกว่าน่าบุกมาชนะได้

สตวร์ม กราซ(ออสเตรีย)-พานาธิไนกอส(กรีซ)- เจ้าถิ่นมีแค่แต้มเดียว พานาฯ มี 6 แต้ม มีข่าวดีเมื่อได้ ฌิบริล ซิสเซ่ พ้นโทษแบนกลับมา ทำให้ ดิมิทรี ซัลปินดิกิส ต้องไปนั่งสำรอง กองหน้ายังใช้ เซบาสเตียน เลโต้ เจ้าถิ่นต้องแลกหมัด แต่น่าจะเสร็จทีมเยือนที่เก๋ากว่า

กลุ่มจี

เลฟสกี้ โซเฟีย(บัลแกเรีย)-ซัลซ์บวร์ก(ออสเตรีย)
- งานหนักทีเดียวเจ้าถิ่นแพ้รวด เจอกับจ่าฝูงที่ชนะ 3 นัดรวด มาร์ก ยังโค่ ฟอร์มฮอตอย่างต่อเนื่อง 3 แต้ม ไม่พลาด

บียาร์รีล(สเปน)-ลาซิโอ(อิตาลี) - "เรือดำน้ำสีเหลือง" คืนฟอร์มเก่งชนะเตเนริเฟ่ในลา ลีกา แต่ถ้วยนี้มีแค่ 3 แต้ม ต้องเต็มที่ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ยังไว้ใจได้ เจอกับ "อินทรีฟ้าขาว" ที่มี 6 แต้ม ตอมมาโช่ ร็อกคี่ กับ เมาโร ซาราเต้ หากเจ้าถิ่นเน้นๆ เล่นเหมือนวันอาทิตย์รับรองได้เฮ

กลุ่มเอช

ทเวนเต้(ฮอลแลนด์) -เชริฟฟ์(มอลโดวา)
- มี 4 แต้มเท่ากัน เจ้าถิ่นต้องการแก้แค้น สตีฟ แม็กคลาเรน ใช้ชุดใหญ่ลงสนามแน่ มี มิโร สลาฟ สต๊อก กองหน้าดาวรุ่งที่ยืมตัวจากเชลซี ด้านทีมเยือนมาเน้นเต็มสูบ คาดว่าสู้ได้ เจ๊ากันดีที่สุด

เฟเนร์บาห์เช่(ตุรกี)-สเตอัว บูคา เรสต์(โรมาเนีย)- เจ้าถิ่นมี 6 แต้ม เล่นในบ้านห้าวเหลือเกิน คาซิม คาซิม กับ เซมีห์ เซนเติร์ก เป็นตัวอันตราย เจอกับทีมเยือนที่มี 2 แต้ม สเตอัวฯ ไม่น่ารอดด้วยประการทั้งปวง

กลุ่มไอ

เออีเค เอเธนส์(กรีซ)-บาเต้(เบลารุส)
- มี 3 แต้มเท่ากัน นัดที่แล้วบาเต้ ชนะ 2-1 เจ้าถิ่นต้องการล้างแค้น คริสเตียน เนเม็ธ เด็กหงส์ที่ยืมตัวมาเล่นฟอร์มกำลังจี๊ด เชื่อว่าเอเธนส์ล้างแค้นสำเร็จ

เอฟเวอร์ตั้น(อังกฤษ)-เบนฟิก้า(โปรตุเกส)- มี 6 แต้มเท่ากัน เล่นที่กูดิสัน ปาร์ก เดวิด มอยส์ คงเน้นให้ลูกทีมใส่ไม่ยั้งแน่ แต่ประสบปัญหานักเตะเดี้ยงระนาว โดยเฉพาะแดนกลาง ทำให้ภาระหนักอยู่ที่ มารูยาน เฟลลายนี่ กับ ทิม เคฮิลล์ และ หลุยส์ ซาฮา ส่วนทีมเยือนมี รามิเรส, พาโบล ไอมาร์ และ ฮาเบียร์ ซาบิโอล่า จัดจ้านทุกตัว เจ้าถิ่นได้เปรียบสภาพแวดล้อมมีลุ้นเบียดหวิว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์