วิลล่าสุดเหนียวบุกแบ่งแต้มวีแกน 0-0

"วีแกน ปะทะ วิลล่า"


วีแกน แอธเลติก เปิดเกมรุกบดบี้อย่างหนัก แต่เจาะแผงหลังอันเหนียวแน่นของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ไม่เข้า ครบ 90 นาทีจึงเสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ
วีแกน แอธเลติก 0 - 0 แอสตัน วิลล่า

วีแกน ทีมอันดับ 10 เปิดรัง เจเจบี สเตเดี้ยม ต้อนรับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 5 เจ้าถิ่นไม่มี เอมิล เฮสกี้ย์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ เลย์ตัน เบนส์ กองหลังดาวรุ่งที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนทีมเยือนมีปัญหาเมื่อขาดสองกองกลาง สติลิยัน เปตรอฟ ที่มีอาการบาดเจ็บ และ เกวิน แม็คคาน ที่ติดโทษแบน

"ครึ่งแรกของเกม"


ออกสตาร์ทมาได้แค่ 50 วินาที วีแกน เกือบขึ้นนำเมื่อ อองรี กามาร่า เปิดบอลจากขวาโค้งเข้าหัว ลี แม็คคัลลอช ที่ได้โหม่งระยะเผาขนแต่ว่า โทมัส โซเรนเซ่น ปัดออกมาได้อย่างสุดยอด จากนั้นแผงมิดฟิลด์ของ วีแกน ทำผลงานได้ดีกว่าโดยสามารถครองบอลกดดัน วิลล่า ได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด

อย่างไรก็ตาม วิลล่า เกือบขึ้นนำในนาทีที่ 14 เมื่อกองหลัง วีแกน เคลียร์บอลออกมาไม่ขาด ปีเตอร์ วิทติ้งแฮม ยิงสวนด้วยขวาบอลพุ่งชนเสาออกหลังไป ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายครอบครองบอลได้ทั้งหมด แต่ยังหาช่องยิงแบบจะๆ ไม่ได้เนื่องจากแนวรับของทีมเยือนเล่นได้อย่างไร้ที่ติ ทำให้ครึ่งแรกทั้งคู่ยังเสมอกัน 0-0

"เปิดฉากครึ่งเวลาหลัง"


เปิดฉากครึ่งหลังมา วีแกน ยังเดินหน้าบุกต่อและเกือบได้ประตูเมื่อ อิซาห์ ออสบอร์น ดาวรุ่งของ วิลล่า พุ่งโหม่งสกัดบอลเกือบเข้าประตูตัวเองดีที่ชนเสากระเด้งออกมา วีแกน จวนเจียนจะได้ประตูอีกหนึ่งนาทีถัดมา พอล ชาร์เนอร์ สอดขึ้นไปไม่ล้ำหน้าแต่จังหวะจับบอลยาวทำให้ โซเรนเซ่น ออกมาบล็อกได้เร็ว

เกมของ วิลล่า ดูไม่ดีนาทีที่ 67 ต้องเปลี่ยนตัวส่ง สตีเว่น เดวิส ลงมาแทน ฮวน พาโบล อังเคล ท้ายเกม วีแกน พยายามเปิดบอลโด่งสาดใส่ วิลล่า อย่างหนัก แต่ทำยังไงก็ยิงไม่เข้า ส่วน วิลล่า มีจังหวะวูบวาบของ กาเบรียล แอ็กบอนลาฮอร์ ที่เด่นมากเป็นพิเศษแต่ก็ยังหาโอกาสจบสกอร์ไม่ได้ ครบ 90 นาทีจึงเสมอกันไป 0-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


วีแกน แอธเลติก - คริส เคิร์กแลนด์, เอ็มเมอร์สัน บอยซ์, อาร์ยัน เดอ ซูว์, แม็ตต์ แจ็คสัน, พอล ชาร์เนอร์, เดวิด ไรท์, เควิน คิลบาน, โจซิป สโกโก้, แกรี่ ทิล, อองรี กามาร่า, ลี แม็คคัลลอช

แอสตัน วิลล่า - โทมัส โซเรนเซ่น, แกเร็ธ แบร์รี่, วิลเฟรด บูม่า, แกรี่ เคฮิลล์, โอลอฟ เมลเบิร์ก, เลียม ริดจ์เวลล์, ปีเตอร์ วิทติ้งแฮม, กาเบรียล แอ็กบอนลาฮอร์, ฮวน พาโบล อังเคล, คริส ซัตตัน, อิซาห์ ออสบอร์น


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์