ลีญง ย้ำชัดใส่เต็มที่ เกมชปล.รับมือหงส์ป่วย

โอลิมปิก ลีญง ย้ำชัดว่า จะโชว์ฟอร์มแบบไม่มีกั๊ก ในการพบกับ ลิเวอร์พูล ในศึกแชมเปียนส์ ลีก วันพุธนี้ แม้ว่าทีมจะต้องการเพียงคะแนนเดียว ก็จะการันตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบต่อไปก็ตาม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (3 พ.ย.)

โคล้ด ปูแอล บอสใหญ่ของ โอลิมปิก ลีญง ยืนยันว่า
จะไม่เล่นแบบประคองตัวในเกมที่จะเปิดบ้าน สต๊าด เดอ แชร์กลองด์ รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 4 พ.ย.นี้

ยอดทีมจากลีก เอิง ฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มเยี่ยม ด้วยการบุกไปเชือดทีม "หงส์แดง" ถึงถิ่น แอนฟิลด์ อย่างอุกอาจ 2-1 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งส่งผลให้ สถานการณ์ตอนนี้ พวกเขามีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอ้าท์ เนื่องจากต้องการเพียงแค่คะแนนเดียวจาก 3 เกมที่เหลืออยู่เท่านั้น


อย่างไรก็ตาม ปูแอล ยืนยัน จะยังคงสั่งลูกทีมให้เล่นตามสไตล์ของตัวเองต่อไป แต่ยอมรับว่า จะไม่ประมาททีมดังจากพรีเมียร์ลีก ที่กำลังทำผลงานยำ่แย่ แพ้ไปแล้ว 5 นัด จาก 11 เกมในลีก ด้วยเช่นกัน "ลิเวอร์พูล อาจมีปัญหาของพวกเขา แต่หลังจากเราชนะพวกเขา เขาก็กลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการชนะ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด นั่นแสดงให้เห็นถึงความสุดยอดของพวกเขา"

"อย่างไรก็ตาม เราจะคิดถึงเกี่ยวกับชัยชนะเท่านั้น เราจะไม่เล่นเพื่อเสมอ ไม่ว่าเราจะต้องการเพียงหนึ่งหรือ 3 คะแนนก็ตาม เราจะเล่นในแบบที่เราอยู่เป็นประจำเช่นเดิม แต่เหนือสิ่งอื่นใด เราต้องได้สิ่งที่ดีๆ จากแมตช์นี้ และเป็นไปได้ เราไม่ต้องการไปลุ้นเข้ารอบ ในเกมต่อไปกับ ฟิออเรนตินา ที่ฟลอเรนซ์" ปูแอล กล่าว


ทั้งนี้ จากการแข่งขัน 3 นัดที่ผ่านมา ลีญง เก็บได้ 9 คะแนนเต็ม รั้งจ่าฝูงในกลุ่่ม อี โดยพวกเขาต้องการอีกเพียง 1 คะแนน ก็จะมีแต้มขาดลอย และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปอย่างแน่นอน ขณะที่ ลิเวอร์พูล มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของตาราง ส่วน ฟิออเรนตินา และ เดเบรเซน อยู่อันดับ 3 และ 4 โดยมี 3 และ 0 คะแนน ตามลำดับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์