กลิชีหลังเดี้ยงส่อพัก1เดือน-โรซิคกีคืนทัพพุธนี้

อาร์เซนอล ปวดหัวตึ้บ กาเอล กลีชี เข้าโรงหมออีกคน คาดพักราว 1 เดือน ตบเท้าตามหลัง นิคลาส เบนท์เนอร์ ที่อาจพักราว 4 สัปดาห์ แต่ โทมัส โรซิคกี้ พร้อมกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งในเกมชปล.รอบแบ่งกลุ่ม กับ อัคก์มาร์ ในวันพุธนี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (3 พ.ย.) กาเอล กลิชี กองหลังตัวเก่งของทีม "ปืนโหญ่" อาร์เซนอล อาจต้องพักแข้งกว่า 1 เดือน หลังมีอาการบาดเจ็บที่หลังรบกวนแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย

แบ็กซ้ายจอมบุก ซึ่งเป็นแกนหลักในทีมของ อาร์แซน เวงเกอร์ ต้องเข้ารับการรักษาตัวจากปัญหาดังกล่าว ทำให้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส จะสิทธิ์ช่วยทีมทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับ อาแซด อัลก์มาร์ ในวันพุธนี้ และ รวมถึงนัดต่อไป ในการพบกับ สตองดาร์ด ลีแอช ในวันที่ 24 พ.ย.นี้อีกด้วย

นอกจากนั้นแล้ว กลิชี ก็จะพลาดลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน, ซันเดอร์แลนด์ และ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ กับ เชลซี ในช่วงสัปดาห์ต่อจากนี้ไปอีกด้วย แต่เขาอาจกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงต้นเดือนธ.ค.นี้ แต่คาดว่า เวงเกอร์​อาจะไม่เสี่ยงรีบใช้งานนักเตะหากไม่ฟิตสมบูรณ์จริงๆ

อย่างไรก็ตาม ในรายของ โทมัส โรซิคกี สลัดอาการบาดเจ็บที่เข่า กลับมาพร้อมช่วยทีมได้แล้ว โดยมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเช็ก จะมีส่วนช่วยต้นสังกัด ทำศึกแชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้าย กลุ่มเอช กับ อัคก์มาร์ ที่สนามเอมิเรตส์ สตเดี้ยม ของตัวเอง

ส่วนบรรดาแข้งที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วอย่าง นิคลาส เบนท์เนอร์ (ขาหนีบ), ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี (ต้นขา), ธีโอ วัลคอตต์ (เข่า) และ เดนิลสัน (หลัง) ยังชวดลงสนามเหมือนเดิม

"เรามีข่าวร้าย เพราะ อาการเจ็บของ เบนท์เนอร์ ยังค่อนข้างน่ากังวล และนอกจากนี้ เราก็ยังจะเสีย กาเอล กลิชี ที่เจ็บหลังไปอีกคน ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลย และเขาคงต้องพักแข้งซักระยะ เราเกรงว่า จะมีอาการแตกร้าวที่หลังของ กลิชี และถ้าเป็นเช่นนั้น เขาอาจต้องพักซัก 2-3 สัปดาห์ ส่วน นิคลาส (เบนท์เนอร์) เรายังไม่รู้ แต่เขาอาจพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวแบบปลงๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์