พรีวิว ศึกยูฟ่า แชมปเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอ – ดี

พรีวิว ศึกยูฟ่า แชมปเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอ – ดี

กลุ่มเอ


vangaal250


บาเยิร์น มิวนิค(เยอรมัน)-บอร์กโดซ์(ฝรั่งเศส)


บาเยิร์น มิวนิค(เยอรมัน)


หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัชต์ งดใช้บริการ2ดาวเตะอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่รบกวนอยู่ รวมถึงในรายของ อิวิก้า โอลิช กองหน้าที่เจ็บน่องอีกด้วย ส่วนตัวที่เหลือในแดนหน้ามี มิโรสลาฟ โคลเซ่, มาริโอ โกเมซ และ ลูก้า โทนี่ แย่งลงเป็นคู่กองหน้า โดยคาดว่าน่าจะดป็น 2 รายแรกมากกว่าที่จะได้ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ และยังพบข่าวร้ายอีกว่า ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น กับ โธมัส มุลเลอร์ ที่ติดโทษห้ามแข่งเช่นกัน


บอร์กโดซ์(ฝรั่งเศส)


ด้าน บอร์กโดซ์ มีสภาพทีมสมบูรณ์ไม่น้อย ตัวผู้เล่นทุกคนพร้อมลงเล่นทั้งหมดในเกมคืนนี้ โยอัน กูร์กกุฟฟ์ และ เชรัลโด้ เวนเดล จะทำเกมอยู่หลัง มารูยาน ชามัค ที่ลงเล่นเป็นหน้าเป้า เกมวันนี้หาก บอร์กโดซ์ บุกมาคว้าชัยชนะได้จะผ่านเข้ารอบต่อไปทันทีโดยไม่ต้องลุ้นผลอีกคู่ แม้ว่าจะยังเหลืออีก 2 นัด เพราะว่า พวกเขาจะมี เฮด-ทู-เฮด ดีกว่า บาเยิร์น มิวนิค ที่พวกเขาชนะมาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน 2-1 ขณะที่ทั้ง ยูเวนตุส และบาเยิร์น ยังมีโปรแกรมพบกันในช่วงที่เหลือ ส่วน มัคคาบี้ ไฮฟา ไม่มีทางไล่ตามพวกเขาทันหากทีมจากฝรั่งเศสมี 3 แต้มจากนัดนี้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


บาเยิร์น มิวนิค : ฮันส์ บอร์ก บุทท์ ,ฟิลิปป์ ลาห์ม, มาร์ติน เดมิเคลิส, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, เอ็ดสัน บราฟไฮด์ , มาร์ค ฟาน บอมเมล ,อันเดรียส์ อ๊อตเติ้ล, อนาโตลี ติโมชุค, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ,มิโรสลาฟ โคลเซ่, มาริโอ โกเมซ


บอร์กโดซ์ : เซดริก การ์รัสโซ่, มาติเยอ ชาลเม่, มิชาแอล ซิยานี่, มาร์ก ปลานุส, เบอนัวต์ เตรมูลิน่าส์, แฟร์นานโด เมเนกัซโซ่, อาลู ดิยาร์ร่า, ยาโรสลาฟ พลาซิล, โยอันน์ กูร์กกุฟฟ์, เชรัลโด้ เวนเดล, มารูยาน ชามัค


รูปเกมที่คาดว่า


ทีมบาเยิร์น มิวนิค น่าที่จะเน้นมากๆในเกมคืนนี้ บวกกับการลงเล่นที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า คงจะทำให้พวกเขามีกำลังใจมากยิ่งขึ้น ส่วน บอร์กโดซ์ เองยกพลมาเยือนเกมนี้ ถ้าชนะ ก็จะลอยลำเข้ารอบไปเลย แต่คิดว่าคงจะไม่ชนะในเกมนี้หรอก เกมคงจะอึดอัดกันในช่วงแรกๆ เพราะว่าทั้งสองทีมคงไม่มีใครอยากเพลี้ยงพล้ำ เสียประตูก่อน แต่ยังเชื่อว่า “เสือใต้” ได้เฝ้ารังไม่น่าจะแพ้ในเกมนี้ ดีไม่ดี เกมนี้ 3 คะแนนอาจเป็นของเจ้าบ้านก็ได้


กลุ่มบี


wany250


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(อังกฤษ)-ซีเอสเคเอ มอสโก(รัสเซีย)


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ได้รับข่าวร้ายแบบสุดๆ เมื่อ หมดสิทธิ์ใช้งานดาวเตะ5ราย ทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และจะรวมถึง เวย์น รูนี่ย์ ด้วย ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางจอมวัยดึก, ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง และ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟ เป็น3รายที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว ส่วน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ  มีปัญหาบาดเจ็บเพิ่มเติม ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์  โดยมีคาดหมายจากสื่ออังกฤษว่า ไปอยู่เฝ้าภรรยาที่กำลังจะให้กำเนิดบุตรคนแรกของครอบครัว แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์จะเข้ารอบได้อย่างรวดเร็ว ถ้าเกมนี้เอาชนะ ทีมจากแดนหมีขาว ในเกมนี้ หลังจากที่ชนะมา3เกมรวด มี9คะแนนเต็ม


ซีเอสเคเอ มอสโก(รัสเซีย)


เกมนัดนี้ เลโอนิด สลุตสกี้ โค้ชชาวรัสเชียน คุมทีมแทน ฆวนเด้ รามอส เทรนเนอร์ชาวสแปนิช หลังจากที่เพิ่งโดนปลดไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ และเกมนี้ ทีมจากแดนหมีขาว จะอดใช้บริการของ เซกู โอลิเซห์ กองกลางไนจีเรีย ที่บาดเจ็บ ขณะที่ มาร์ค กอนซาเลซ ปีกชาติชิลี พักฟื้นหลังผ่าข้อเท้าถึงต้นปีหน้า ส่วนตัวผู้เล่นหลักๆยังพร้อมในศึกแชมปส์เปี้ยน ลีก ในคืนนี้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม


แมนฯยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์, แกรี่ เนวิลล์, เวส บราวน์, จอนนี่ อีแวนส์, ฟาบิโอ ดา ซิลวา, นานี่, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, พอล สโคลส์, พาร์ค ชี-ซอง, ไมเคิ่ล โอเว่น


ซีเอสเคเอ มอสโค : อีกอร์ อากินเฟเยฟ, ชิดี้ โอเดียห์, อเล็กเซ เบเรซุตสกี้, เซอร์เก อิ๊กนาเชวิช, วาซิลี่ เบเรซุตสกี้ , มิลอส คราซิช, เดวิดาส เซมเบราส, เอลเวียร์ ราฮิมิช, เยฟเกนี่ อัลโดนิน, อลัน ซาโกเยฟ , โทมัส เนซิด


รูปเกมที่คาด


นัดนี้ ปีศาจแดง ขาดผู้เล่นตัวเก๋า ไปหลายคนเลยทีเดียว แต่ยังมีขุมกำลังสำรองที่ศักยภาพไม่ด้อยกว่าตัวจริงลงสนามในเกมนี้ ส่วนทีมเยือนนั้น เวลาออกนอกบ้านเหมือนไม่ได้เอาหัวใจมาสู้ เกมนี้ยังเชื่อว่ากึ๋ของ ป๋าเฟอร์กี้ บวกกับเล่นในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯยู น่าจะเก็บ 3 คะแนนได้


กลุ่มซี


kaka250


เอซี มิลาน(อิตาลี)-รีล มาดริด(สเปน)


เอซี มิลาน


เกมนัดนี้ เจ้าบ้านมีข่าวดี เมื่อจะได้ อเลสซานโดร เนสต้า หายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขากลับมา โดยเป็นคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ติอาโก้ ซิลวา แบ็กขวาเป็น มัสซิโม่ อ็อดโด้ ส่วนฝั่งซ้ายใช้ จานลูก้า ซามบร็อตต้า ส่วนสามแนวรุกยังคงใช้ อเล็กซานเดร ปาโต้ และ โรนัลดินโญ่ พร้อมประจำการ กองหน้าตัวเป้าน่าจะเป็น ฟิลิปโป้ อินซากี้


รีล มาดริด


มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิเลียน ยังคงไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ เช่นเดียวกับ กูตี ที่ไม่ได้ติดทีมมาด้วย หลังจากข่าวว่ามีปัญหาทางด้านวินัยกับผู้จัดการทีม ทว่าขุมกำลังหลักก็ยังพร้อมลงเล่นในเกมนี้ ทั้ง ริคาร์โด้ กาก้า, กอนซาโล่ อิกัวอีน และ ราอูล กอนซาเลซ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดของทั้งสองทีม


เอซี มิลาน : เนลสัน ดีด้า, มัสซิโม่ อ็อดโด้, อเลสซานโดร เนสต้า, ติอาโก้ ซิลวา, จานลูก้า ซามบร็อตต้า, เจนนาโร่ กัตตูโซ่, อันเดรีย ปีร์โล่, คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, อเล็กซานเดร์ ปาโต้, ฟิลิปโป้ อินซากี้, โรนัลดินโญ่


รีล มาดริด : อีเกร์ กาซิยาส, เซร์คิโอ รามอส, เปเป้, ราอูล อัลบิโอล, มาร์เซโล่, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, ชาบี อลอนโซ่, ริคาร์โด้ กาก้า, คาริม เบนเซม่า, กอนซาโล่ อิกัวอีน, ราอูล กอนซาเลซ


รูปเกมที่คาด


เป็นอีกเกมบิ๊กแมตซ์ที่ยากจะคาดเดา เอซี มิลาน มีฟอร์มที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ แนวรุกประสานงานกันอย่างลงตัว ทั้ง ปาโต้ และ โรนัลดินโญ่ ส่วนทางด้านทีมเยือนนั้น ฟอร์มยังลุ่มๆดอนๆ และนัดนี้น่าจะเป็นอีกเกมที่“ราชันชุดขาว”จะพลาดไมได้ สุดท้ายแล้ว ยอดทีมจากสเปน จะเก็บ1แต้มเป็นอย่างน้อย


กลุ่มดี


drogba250


แอตเลติโก มาดริด(สเปน)-ซลซี(อังกฤษ)


แอตเลติโก มาดริด(สเปน)


ยอดทีมจากแดนกระทิง ทำผลงานได้ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มเกมยุโรป3นัด ยังยิงประตูคู่แข่งไม่ได้เลย ความพร้อมเกมนี้ทีมจะขาดแค่ มาเรียโน่ เปเนีย, ฆวน บาเรล่า และโรเบร์โต้ ฆิมิเนซ ที่ยังบาดเจ็บส่วนตัวหลักอื่นถือว่าพร้อม โดยแดนหน้ายังไว้ใจให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ลงล่าตาข่าย


เซลซี(อังกฤษ)


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม“สิงห์บูล”มีสภาพทีมที่สมบูรณ์มาก แถมยังได้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงเบอร์แรกของทีม พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังจากที่พลาดมาตลอด3นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม คาดว่า ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงทีมนัดล่าสุด ที่ถล่มโบลตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก  เมื่อลุดสัปดาห์ที่ผ่านมามากนัก โดยจะให้ ปีเตอร์ เช็ก ทำหน้าที่เฝ้าเสา กองหลังประกอบด้วย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, จอห์น เทอร์รี่ และ เปาโล แฟร์เรยร่า


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจละลงสนามทั้งสองทีม


แอต.มาดริด : เซร์คิโอ อเซนโฆ, หลุยส์ เปเรอา, โทมัส อูฟาลูซี่, ฆัวนีโต้, อันโตนิโอ โลเปซ, มักซี่ โรดริเกซ, ราอูล การ์เซีย, เปาโล อัสซุนเซา, ซิเมา ซาโบรซ่า, เซร์คิโอ อเกวโร่, ดีเอโก้ ฟอร์ลัน


เซลซี : ปีเตอร์ เช็ก, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, จอห์น เทอร์รี่, เปาโล แฟร์เรยร่า, มิชาเเอล เอสเซียง, มิชาเอล บัลลัค, เดโก้, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, นิโกล่าส์ อเนลก้า, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา


รูปเกมที่คาด


นัดนี้เป็นเกมตัดสินของ แอต.มาดริด ว่าจะมีลุ้นเข้ารอบต่อไปในถ้วยใบนี้หรือไม่ ส่วนทีมเยือนนั้นฟอร์มร้อนแรงเหลือเกิน ชนะติดต่อกัน4เกม ยิงได้18ประตู แถมไม่เสียประตูให้คู่แข่งแม้แต่ลูกเดียว บวกกับยังได้ดาวยิงผิวสี อย่าง ดร็อกบา กลับมาอีกด้วย รูปเกมทีม“ตราหมี”น่าจะเปิดเกมรุกลุยแหลก เพื่อหวังที่จะทำประตู ส่วน เซลซี คงมารอเล่นจังหวะโต้กลับ ซึ่งเป็นสไตล์ถนัดของ อันเชล็อตติ อยู่แล้ว ดังนั้น ยอดทีมแดนผู้ดี น่าจะไม่แพ้ในเกมนี้ แถมดีไม่ดีจะคว้า3แต้ม กลับรังได้อีกด้วย


โปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 4


02.45 น. แอตเลติโก มาดริด(สเปน)-เซลซี(อังกฤษ)


02.45 น. ฮาโปเอล นิโคเซีย(ไซปรัส)-ปอร์โต้(โปรตุเกส)


02.45 น. เอซี มิลาน(อิตาลี)-รีล มาดริด(สเปน)


02.45 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(อังกฤษ)-ซีเอสเคเอ มอสโก(รัสเซีย)


02.45 น. บาเยิร์น มิวนิค(เยอรมัน)-บอร์กโดซ์(ฝรั่งเศส)


02.45 น. มัคคาบี้ ไฮฟา(อิสราเอล)- ยูเวนตุส(อิตาลี)


02.45 น. เบซิคตัส(ตุรกี) – โวล์ฟบวร์ก(เยอรมัน)

02.45 น.
โอลิมปิค มาร์กเซย(ฝรั่งเศส)-เอฟซี ซูริค(สวิสฯ)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์