เบ็คแฮม ยันยังมุ่งมั่นกับชุดขาวร้อยเปอร์เซนต์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 พฤศจิกายน 2549 21:40 น.

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมวางบอลของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยืนยันยังคงมุ่งมั่นกับทีมแบบร้อยเปอร์เซนต์เต็ม แม้ว่าจะตกเป็นตัวสำรองอยู่ในขณะนี้ พร้อมเผยความสัมพันธ์กับกุนซือ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยังดีเยี่ยม และต้องการจะทำให้เจ้านายเชื่อมั่นอีกครั้งให้จงได้

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ถูกจับภาพได้ว่าควง วิคตอเรีย ศรีภรรยาสุดเว่อร์ เหินฟ้าไปร่วมงานแต่งของ ทอม ครูซ และ เคธี่ โฮล์มส์ เพื่อนซี้ในวงการบันเทิง ที่ประเทศอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้มองว่า หนุ่มเบ็คส์ อาจจะหมดอนาคตกับ รีล มาดริด เนื่องจากกุนซือ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ต้องการให้เขาอยู่รักษาอาการบาดเจ็บ แม้ว่าจะไม่ได้ลงล่นในเกม ลาลี กา ที่ชนะ ราซิ่ง ซานตานเดร์ 3-1 ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

เบ็คแฮม ก็ยอมรับว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ตัวสำรองในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เวลานี้ แต่ก็พร้อมที่จะสู้ต่อเพื่อให้ คาเปลโล่ เชื่อมั่น อีกทั้งยืนยันความสัมพันธ์กับเจ้านายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนยังยอดเยี่ยมไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด

นักเตะคนดังวัย 31 ปี เผยว่า ผมไม่ค่อยได้ลงเล่นให้กับ รีล มาดริด มากนัก ทำให้เป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก คาเปลโล่ รู้ดีว่าผมไม่มีความสุขที่ต้องเป็นตัวสำรอง และนี่เองที่ผมคิดว่าเป็นช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดที่ผมประสบมา ผมไม่มีทางเลือกนอกจากเคารพในการตัดสินใจของโค้ช และได้แต่หวังว่าอะไรๆ คงจะดีขึ้น ตอนนี้ผมจะพยายามเต็มที่เพื่อให้เจ้านายเชื่อมั่นให้ได้

ความสัมพันธ์ของผมกับ คาเปลโล่ เป็นแบบมืออาชีพ ไม่มีเรื่องส่วนตัวมาพัวพัน เรื่องแบบนี้เกิดกับนักเตะทุกคน เขาคือกุนซือ อิตาเลี่ยน พันธุ์แท้ รักในสิ่งที่ตัวเองทำและทำให้เราต้องซ้อมกันหนักมาก ผมพอใจไม่ว่าจะเล่นตรงกลางหรือริมเส้น แต่สิ่งสำคัญคือการได้ลงเล่น ผมเชื่อมั่นในสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีม แต่ก็ทำให้สิ่งอื่นๆ นั้นยากไปด้วย เบ็คแฮม ที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์