ผีเหนือกว่ามอสโก-เชลซีย้ำแค้น

บอลถ้วยยุโรปกลับมาฟาดแข้งกันอีก แมนฯยู กับ เชลซี น่าจะ 3 แต้มหากไม่หลุดฟอร์ม ส่วนคู่บิ๊กแมตช์ มิลาน กับ มาดริด ดูว่า "ราชันชุดขาว" จะล้างแค้นได้หรือไม่..??? ต้องติดตาม!!!

วันอังคารที่ 3 พ.ย.

ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4

กลุ่มเอ

บาเยิร์นฯ (เยอรมัน)-บอร์กโดซ์ (ฝรั่งเศส) "เสือใต้" มี 4 แต้ม ไม่มี ฟรองก์ ริเบรี่ และ อิวิก้า โอลิช ที่เดี้ยง แต่ อาร์เยน ร็อบเบน น่าจะได้กระชากเกมริมเส้น กองหน้า มิโรสลาฟ โคลเซ่ กับ มาริโอ โกเมซ ส่วนทีมเยือนมี 7 แต้ม มี โยฮันน์ กูร์กกุฟฟ์ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นจอมทัพ ทำเกมอยู่ข้างหลัง มารูยาน ชามักห์ กองหน้าโมร็อกโก และ เฟร์นานโด คาเวนากี้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เกมข้นคลั่กแน่ "เสือใต้" มีลุ้นชนะแต่น่าจะออกแรงเหนื่อย

มักคาบี้ ไฮฟา (อิสราเอล)-ยูเวนตุส (อิตาลี) ทีมจากอิสราเอลยังไม่มีแต้ม เจอกับ "ม้าลาย" ที่ชั่วโมงนี้ฟอร์มเข้าฝักเหลือเกิน วินเซนโซ่ ยากวินต้า กับ อเมารี น่าจะพาให้ยูเว่บุกมาเก็บ 3 แต้มได้

กลุ่มบี

แมนฯยู (อังกฤษ)-ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) "ผีแดง" มี 9 แต้ม เฟอร์กี้ น่าจะใช้ชุดที่ดีที่สุดลงสนาม อันโตนิโอ วาเลนเซีย น่าจะได้ลงเล่น เพราะโชว์ฟอร์มดี กองหน้า เวย์น รูนีย์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เจอกับทีมเยือนจากรัสเซีย ซึ่งปลด ฮวนเด้ รามอส พ้นเก้าอี้กุนซือ มี 3 แต้ม คงมาเปิดหน้าแลก แต่ได้ โทมัส เนซิด กับ อลัน ดาโกเยฟ เป็นตัวทีเด็ด แต่ยิ่งแลกหมัดมีแต่จะเจ็บตัว

เบซิกตัส (ตุรกี)-โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมัน) เจ้าถิ่นมีแค่แต้มเดียวหลังกระแทกฝา ต้องเปิดเกมแลกเพื่อ 3 แต้ม เจอกับ "หมาป่า" ที่เกมรุกจัดจ้าน ทั้ง กราฟิเต้ และ เอดิน เซโก้ ไม่น่าต้านอาวุธหนักของ "หมาป่า" ได้

กลุ่มซี

มิลาน (อิตาลี)-รีล มาดริด (สเปน) มี 6 แต้มเท่ากัน มิลานบุกชนะมาดริดถึงถิ่นมาแล้ว "ปีศาจแดง-ดำ" เล่นถ้วยนี้ได้ดีเสียด้วย อเลสซานเดร ปาโต้, โรนัลดินโญ่, ฟิลิปโป้ อินซากี้ เก๋าทุกตัว ด้าน "ราชันชุดขาว" ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เดี้ยง นอกนั้นชุดใหญ่ กาก้า, ซาบี อลอนโซ่, คาริม เบนเซม่า และ ราอูล กอนซาเลซ โดยมีอะไหล่ชั้นดีอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย เล่นในบ้านด้วยมิลานถือว่าได้เปรียบ แต่มาดริดก็น่าจะแก้เกมมาดี ไม่น่าถึงขั้นแพ้

มาร์เซย์ (ฝรั่งเศส)-เอฟซี ซูริก (สวิตเซอร์แลนด์) มี 3 แต้มเท่ากัน มาร์เซย์เล่นในบ้านเหนือกว่าทีมเยือนแยะ มี มามาดู เนียง และ บรันเดา เป็นสองความหวัง ด้านซูริก นอกบ้านยังไม่นิ่ง มีสิทธิ์แพ้สูง

กลุ่มดี

อาโปเอล นิโคเซีย (ไซปรัส)-ปอร์โต้ (โปรตุเกส) ได้เปรียบแค่เล่นในบ้านเท่านั้น หากแพ้นัดนี้โอกาสลุ้นเข้ารอบหมดทันทีต้องเปิดเกมรุกซึ่งไม่ถนัดจะทำให้เข้าทางปอร์โต้ที่มี ฮัล์ก กับ ฟัลเกา เจ้าถิ่นไม่น่ารอด

แอตฯมาดริด (สเปน)-เชลซี (อังกฤษ) "สิงโตน้ำเงินคราม" มี 9 แต้ม มาเยือนก็จริงแต่สภาพทีมและศักยภาพนักเตะเหนือกว่าเจ้าถิ่นดิดิเยร์ ดร็อกบา, นิโกลาส์ อเนลก้า และ แฟรงก์ แลมพาร์ด พร้อมที่จะยิงประตูตลอด "ตราหมี" มี เซอร์คิโอ อเกวโร่ กับ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ซึ่งนัดกันฟอร์มหลุด เชลซีย้ำแค้นอีกนัด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์