พ่อไมเคิลคุยฟุ้ง จับมือโด้ ขายเตาบาร์บีคิว

สำนักข่าวต่างประเทสรายงานวันนี้(2พ.ย.) มีกระแสข่าวว่า
 
โจ แจ็คสัน พ่อบังเกิดเกล้าของ ไมเคิล แจ็กสันผู้ล่วงลับ เตรียมจับมือกับดาวเตะฟุตบอลชื่อดังอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ในการทำธุรกิจรว่มกัน

โจ แจ็คสัน กล่าวผ่านเว็บไซต์ ทีเอ็มแซด ว่า

ขณะนี้ตนถือหุ้นบริษัทที่มีชื่อว่า "เกม ออน โปรดัก" วางแผนที่จะผลิต เตาบาร์บีคิวทรงลูกฟุตบอล เพื่อจัดจำหน่ายระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

ทว่าหากเป็นเพียงธุรกิจขายเตาย่างบาร์บีคิวปกติ คงจะไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดอะไร หากแต่บิดาบังเกิดเกล้าของนักร้องซุเปอร์สตาร์ผู้ล่วงได้เผยว่า ตนเตรียมทาบทามปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ผู้ครองตำแหน่งนักเตะค่าตัวสูงที่สุดในโลกอยู่ในขณะนี้ มาเป็นพรีเซนเตอร์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

โจ แจ็คสัน เผยว่า

ตนกำลังจะบินตรงไปยังประเทศสเปน ต้นเดือน ธ.ค. นี้ เพื่อเข้าพบกับ คริสเตียโน โรนัลโด และเจรจาเรื่องธุรกิจการโฆษณาผลิตภัณฑ์เตาบาร์บีคิวลูกฟุตบอลที่มีชื่อเรียกว่า "โกลี กริลล์" จะมีการนำเสอผ่านทางโทรทัศน์ นิตยสาร และทางอินเตอร์เน็ต โดยมี โรนัลโด เป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์

พ่อไมเคิลมั่นใจว่า
 
ผลิตภัณฑ์ที่มีพ่อของนักร้องชื่อก้องโลกร่วมมือกับนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก มาจับมือกันเพื่อนำเสนอสินค้าอย่างหนึ่ง จะส่งผลให้ยอดขายสินค้านั้นต้องมียอดขายถล่มทลายอย่างแน่นอน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์