มูออกลายแล้ว !!

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ตีข่าว"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมทาบทามให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออินเตอร์ มิลาน เข้ามาคุมทีมแทนที่ มานูเอล เปเยกรีนี่ หากพาทีมแพ้อีก 2 นัดถัดไป

 


โชเซ่ มูรินโญ่ / Jose Mourinho


     นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรฟุตบอลราชันชุดขาวรีล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่จากลาลีก้า สเปน สนใจและอยากได้ตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมงูใหญ่อินเตอร์ มิลาน เข้ามาคุมทีมมากกว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของหงส์แดงลิเวอร์พูล เพราะคิดว่า มูรินโญ่ น่าจะทำทีมได้ดีสุดและชื่นชอบการทำงานของกุนซือชาวโปรตุเกสผู้นี้อีกด้วย แม้ว่าความคิดเห็นของเขาจะขัดแย้งกับแฟนบอลที่อยากได้ ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ามาคุมทีมรีล มาดริด ก็ตาม

     หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่าเวลาของ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือทีมราชันชุดขาวรีล มาดริด คนปัจจุบันเหลืออยู่อีก 2 เกมถัดไปในการพิสูจน์ผลงาน หลังจากที่พาทีมพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 3 จาก 5 เกม หลังสุดในทุกรายการที่ลงสนาม และล่าสุดเพิ่งกอบกู้ผลงานคืนมาด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เคตาเฟ่ 2:0 แต่ก็ยังไม่เพียงพอหากยังต้องการอยู่ในถิ่นเบอร์นาบิว ต่อไป

     อนึ่ง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อดีตกุนซือโรม่า โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน หรือ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ทั้งหมดนี้ล้วนตกเป็นเป้าหมายของราชันชุดขาวรีล มาดริด ที่จะคว้าตัวมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์