แถขั้นเทพ!!!:ราฟาโวยเปามั่ว!สุดงงหงส์แพ้ได้ไง


 
แถขั้นเทพ!!!:ราฟาโวยเปามั่ว!สุดงงหงส์แพ้ได้ไง


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงาม ออกอาการสุดกริ้วหลังลูกทีมพ่ายต่อฟูแล่ม 1-3 พร้อมด่ากราดผู้ตัดสิ้นสุดมั่วที่ควักใบแดงตะเพิดทั้ง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ ฟิลิปป์ เดเก้น ออกจากสนาม

 


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยัน จะยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงทั้ง 2 ใบแน่ เนื่องจากมองว่า ใบแดงที่ผู้ตัดสิน ลี เมสัน แจกให้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ ฟิลิปป์ เดเก้น เป็นการตัดสินที่ผิดพลาด โดยเฉพาะใบเหลืองที่สองของคาร์ราเกอร์ในเกมนี้
 

มันมีสองเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในไม่กี่นาทีที่มีส่วนทำให้เราแพ้ และมันยากที่จะทำใจยอมรับได้ จังหวะแรกคือใบเหลือง นั่นใช่ แต่จังหวะสองคุณสามารถเห็นได้ชัดๆ เลยว่า คาร์ราเกอร์ เตะโดนบอล


 



งงเด็กแพ้ได้ไง 


เบนิเตซ ยังยืนยันว่า ตนสงสัยมากว่า ลิเวอร์พูล แพ้ได้อย่างไรทั้งที่เป็นฝ่ายครองบอลมากกว่าในเกมนี้ มันยากที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ โดยเฉพาะเมื่อเราสามารถควบคุมเกมได้ ในครึ่งแรกมันเป็นเกมของเราฝ่ายเดียว เราพลาดครั้งเดียว และเสียประตู
 

ครึ่งหลังพวกเขาบุกมากกว่าเดิม และเราก็ทำพลาดมหันต์ด้วยการเสียประตูที่สอง เราทำงานหนักด้วยนักเตะเก้าคน แต่มันก็ยังยากอยู่ดี


 



ไม่ชัวร์เจิด,ตอร์เตะลียง
 

เบนิเตซ อาจจะยังคงไม่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญวันพุธนี้กับ โอลิมปิก ลียง ยอดทีมของฝรั่งเศส เราต้องรอดูว่าเจอร์ราร์ดจะดีขึ้นขนาดไหน โดยเจอร์ราร์ดบาดเจ็บโคนขาหนีบ ส่วนตอร์เรสยังไม่สมบูรณ์
 

เราตัดสินใจใช้ตอร์เรสลงเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันเป็นการตัดสินใจที่ยากเนื่องจากเขายังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ ตอนนั้นเขาต้องการเวลาอีกสี่ห้าวันเพื่อให้ร่างกายพร้อม และก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์
 

เราตัดสินใจจะให้เขาลงสนาม แต่เราก็ต้องปกป้องเขา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงถอดเขาออกมาหลัง 60 นาที ผมไม่ต้องการเสียนักเตะอย่างเขาไปเป็นเดือนหรอก


 



แจงไม่ได้กดดัน
 

ลิเวอร์พูล แพ้นัดที่ 5 แล้วในพรีเมียร์ลีก อีกทั้งยังแพ้ถึง 6 จาก 7 เกมหลังสุด กระนั้น เอล บอส ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกกดดันในตำแหน่งของตัวเองแต่อย่างใด
 

เรามีความมั่นใจว่าเราสามารถทำได้ แต่เราต้องฉวยโอกาสให้ได้ และไม่ทำพลาดเหมือนวันนี้อีก คุณต้องใจเย็นเข้าไว้ ทำงานหนักเข้าไว้ และหาทางออกให้เจอ
 

เราต้องอยู่กับความเป็นจริง เราจำเป็นต้องเก็บสามแต้มให้ได้ในเกมลีกนัดต่อไปกับเบอร์มิงแฮม เบนิเตซกล่าว


 



ฮ็อดจ์สันปลื้มเจ้าสัวอัดหงส์ดิ้น
 

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมฟูแล่ม สุดยินดี ลูกทีมกำราบ ลิเวอร์พูล สิ้นท่า 3-1 หลังจากทำงานหนักกันตลอดเกมนี้ พลางชี้ ต้องเดินหน้ามุ่งมั่นทำงานของตัวเองต่อไป
 

เราต้องทำงานหนักเพื่อกดพวกเขาให้อยู่ พวกเขาครองบอลได้มากกว่าเรา และในบางช่วงผมก็เห็นว่าเราทำอะไรไม่ได้เลย แต่เราเล่นใกล้เคียงกับพวกเขาในครึ่งหลัง เราสร้างโอกาสได้ และฉวยโอกาสได้เช่นกัน เรากำลังดีขึ้นเป็นทีม
 

ฮ็อดจ์สัน ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกสงสาร เบนิเตซ ใดใดทั้งสิ้น ผมคงสนับสนุนเขาในฐานะตัวแทนของประเทศ ผมแค่หวังให้เขาโชคดีในวันพุธ
 

กุนซือชาวอังกฤษ เผยว่า ตนยังไม่ได้คิดถึงเรื่องไกลไปกว่าชัยชนะแต่ละนัด เรายังมีงานหนักให้ทำอีกมาก ผมกำลังทำมันอย่างใจเย็น การอยู่ในพรีเมียร์ลีก การได้เล่นกับลิเวอร์พูล กับเชลซี กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือความสำเร็จของฟูแล่ม
 

มันสำคัญที่เราต้องถ่อมตัวเข้าไว้ และเรากำลังเป็น เพราะฟุตบอลสโมสรยุโรปในปีนี้ทำให้ทีมของเราต้องเครียดมากทีเดียว



ก่อนหน้านั้นลิเวอร์พรุนอัดมาเเล้วนะครับลียง




teenee.com




ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์