พาร์ดิว ยันสองแข้งฟ้าขาวไม่ย้ายทีมหนีค้อน

"ยันไม่ย้ายหนีไปไหน"


อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยัน ฮาเวียร์ มาเชราโน่ และ คาร์ลอส เตเบซ จะไม่ย้ายทีมไปไหนในช่วงปีใหม่นี้ ถึงแม้ว่ามีข่าวหลายทีมจากยุโรปให้ความสนใจก็ตาม

ตามที่มีรายงานออกมาว่า ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ และ คาร์ลอส เตเบซ สองแข้งดังชาวอาร์เจนติน่า สามารถย้ายทีมได้ตามสัญญายืมตัว หลังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับการเล่นฟุตบอลสไตล์อังกฤษ โดยมี สโมสร ฟลาเมนโก้ จากบราซิล ให้ความสนใจนักเตะทั้งสองคน ส่วน ปาแลร์โม่

"มันเป็นแค่ข่าว"


ทีมดังในอิตาลีและ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน ต้องการ เตเบซ ไปร่วมทีม ขณะที่ ยูเวนตุส ทีมจากลีกซีเรีย บี สนใจ มาสเชราโน่

อย่างไรก็ตาม อลัน พาร์ดิว กุนซือของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า นักเตะทังสองคนจะไม่ย้ายออกจากถิ่นอัพตัน พาร์ค ในช่วงปีใหม่นี้แน่นอน มันคือข่าว โชคไม่ดีที่พวกเขามักจะถูกนำไปรวมกับข่าวลือเหล่านั้นเสมอ ทั้งสองคนเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมซึ่งมาที่นี่เพื่อต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับฟุตบอลพรีเมียร์ชิปและตอนนี้พวกเขากำลังปรับตัวได้ดีขึ้นจากการฝึกซ้อมและกำลังจะเป็นส่วนสำคัญของทีมในเร็วนี้ นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถบอกได้


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์