อินทรีเหล็กช้ำโดนไซปรัสตีเสมอ 1-1 คัดยูโร

ไซปรัส ทีมอันดับ 3 จากท้ายตารางของกลุ่ม ดี โชว์ผลงานเยี่ยม


เมื่อเปิดบ้านไล่ตีเสมอ อินทรีเหล็ก เยอรมนี 1-1 โดยเยอรมนีได้ประตูขึ้นนำจาก มิชาเอล บัลลัค นาที 15 และมาโดนเจ้าบ้านตีเสมอจาก เยียนนิส อ็อคคาส ก่อนหมดครึ่งแรก แบ่งคนละ 1 แต้ม แต่เยอรมันยังเป็นทีมนำของกลุ่ม ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008

ไซปรัส ทีมอันดับ 3 จากท้ายตารางของกลุ่ม ดี


ไม่มี มารินอส ซัตซิอัส กัปตันทีมทีมสโมสร เอฟซี อโปเอล กับ อเล็กซานดรอส การ์ปอส มิดฟิลด์ตัวสำคัญของสโมสร เอฟซี ซานธี ที่ติดโทษแบน แต่ได้ สเตลิออส อ็อคคาริเดส กองหลังจากสโมสร อโปเอล หายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริง

ด้าน อินทรีเหล็ก ทีมชาติเยอรมนี ที่เก็บ 9 คะแนนเต็ม


ในการลงเล่นรอบคัดเลือก 3 นัด ได้ ติโม ฮิลเดบรันด์ นายทวารจากสโมสร สตุ๊ตการ์ท ต้องเฝ้าเสาเป็นตัวจริงแทน เยนส์ เลห์มันน์ มือกาวจากอาร์เซนอล ที่ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่

เริ่มต้นครึ่งแรก เยอรมนี เป็นฝ่ายเดินเกมบุกได้มากกว่า


และมาขึ้นนำเร็วจากจังหวะลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ทอร์สเท่น ฟริงก์ส เขี่ยให้ มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมวิ่งเข้ามาสับเต็มข้อเสียบเสาแรกเข้าไป ในนาที 15 อินทรีเหล็ก ออกนำก่อน 1-0

อย่างไรก็ตาม ช่วงท้ายครึ่งแรก นาที 43


ไซปรัส ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เอฟสตาตินอส อโลเนฟติส ผ่านจากซ้ายมาหน้าประตูให้ เยียนนิส อ็อคคาส ซัดด้วยเท้าขวาไซด์ก้อยบอลหนีมือของ ติโม ฮิลเดบรันด์ นายทวารชาวเยอรมัน เข้าประตูอย่างสวยงาม เจ้าบ้านตีเสมอ 1-1 และจบด้วยสกอร์นี้ในครึ่งแรก

เกมในครึ่งหลัง ทีมเยือนยังเดินหน้าบุกอยู่ข้างเดียว


และนาที 55 มิชาเอล บัลลัค ได้ส่องไกลจากหน้ากรอบด้านซ้ายแต่บอลหลุดออกหลังไป ต่อมานาที 63 อินทรีเหล็กต้องปรับเปลี่ยนแทคติกใหม่ โดยส่ง ไมค์ ฮานเค่ มาแทนที่ โอลิเวอร์ นอยวิลล์

ด้าน เจ้าถิ่นก็มีโอกาสเปิดเกมรุกเข้าใส่เช่นกัน


และในนาที 69 โรเบิร์ท เอ็นเค่ หลุดเข้าไปยิงในกรอบโทษ แต่ไม่ตรงกรอบ ช่วงท้ายเกมอินทรีเหล็กครองเกมได้เหนือกว่า แต่จังหวะสุดท้ายไม่คมพอ ทำให้จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งไปทีมละแต้มและทำให้เยอรมนีกลายเป็นทีมจ่าฝูงของกลุ่มดี


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย: ผู้จัดการออนไลน์
Special Thank Photo By: ลิขสิทธิ์ภาพจากต่างประเทศ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์