หงส์-ผีตาลุก! มีลุ้นได้ตัวบีย่า-ซิลบา



บาเลนเซีย รับอาจต้องขาย ดาบิด บีย่า และ ดาบิด ซิลบา 2 สตาร์ของทีม เพื่อแก้ไขวิกฤตการเงินสโมสร แม้ที่ผ่านมาจะปฏิเสธข้อเสนอต่างๆ มาตลอดก็ตาม แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาแต่อย่างใด 
 
ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาอาจจำเป็นต้องกาย ดาบิด บีย่า และ ดาบิด ซิลบา 2 นักเตะซูเปอร์สตาร์ของทีม เพื่อแก้ไขภาวะวิกฤตทางการเงินของสโมสรในเวลานี้
 

บาเลนเซีย มีปัญหาการเงินมานานแล้ว แต่พวกเขาก็กัดฟันไม่ยอมขาย บีย่า และ ซิลบา ออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม
 

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเป็นแฟนตัวยงของ ซิลบา แต่ด้วยเงินทุนที่ไม่มากนักทำให้เขาไม่มีโอกาสได้ตัว ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ดมีเงินอย่างมากมาย หลังจากที่ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไปด้วยค่าตัวถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท)
 

ก่อนหน้านี้ บีย่า ออกมายืนยันว่าต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในสเปนต่อไป หากต้องตัดสินใจย้ายจาก บาเลนเซีย ขณะที่ ซิลบา ยอมรับว่าเขาตกเป็นเป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่รายหนึ่งในอังกฤษ และมีการคาดหมายว่าหากมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาจริงในเดือนมกราคมนี้ ไอ้ค้างคาว ก็พร้อมที่จะพิจารณา
 

เฟร์นานโด โกเมซ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บาเลนเซีย กล่าวว่า ถ้ามันถึงตอนนั้นเราก็ไม่สามารถปฏิเสธได้อีกแล้ว แน่นอน เราต้องขายและพวกเขา (บีย่า และ ซิลบา) ก็จะถูกขายออกไป
 

เราพยายามอย่างเต็มที่เมื่อช่วงซัมเมอร์สำหรับการรั้งพวกเขาเอาไว้ แต่ถ้าสถานการณ์การเงินยังเป็นแบบนี้ต่อไป สิ่งต่างๆ ก็อาจจะร้ายแรงมาก แต่มันก็ยังคงเป็นความสำเร็จสำหรับเราที่รั้งตัวพวกเขาเอาไว้ได้ เพราะมันมีการเสนอเงินก้อนโตให้กับเรา
 

อย่างไรก็ตาม โกเมซ ก็ปฏิเสธว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนอใหม่เข้ามา โดยกล่าวว่า เราไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการทั้งสำหรับ บีย่า และ ซิลบา ผมรู้เพียงแค่สิ่งที่พูดกันในหนังสือพิมพ์

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์