เบคส์ ยันไม่กลับรังผีแดง รับ1.3พันล้าน/ปี

เดวิด เบคแคม ยืนยันด้วยตนเองคงไม่กลับไปร่วมทีม "ผีแดง"


เดวิด เบคแคม อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ออกโรงยืนยันด้วยตนเองว่าเขาคงจะไม่มีโอกาสจะได้กลับไปร่วมทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของยอดกุนซือ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกครั้งอย่างแน่นอน ถึงแม้จะมีข่าวลือไม่น้อยที่ระบุว่า เบคแคม อาจจะรีเทิร์น กลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งก็ตาม


ฤดูกาลนี้ เบคแคม ไม่ได้เป็นตัวจริงในทีมมาดริด


เบคแคม วัย 31 ปี ไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมมาดริดได้ในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมตอนจบฤดูกาล ซึ่งมี หลายทีมดังที่ตกเป็นข่าวกับเขา โดยเต็ง 1 ก็คือ ลอส แองเจลิส กาแล็กซี ในศึกเมเจอร์ ลีก ซอค เกอร์ สหรัฐ แต่ก็อาจจะมีความเป็นไปได้เช่นกันที่เขาจะกลับมาเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง เพราะเบคแคมยืนยันมาตลอดว่าอยากจะกลับมาสู่ทีม


เบคแคม เผยว่า ตอนอยู่"ผีแดง"เป็นช่วงที่ดีมาก


อย่างไรก็ดี ล่าสุด เบคแคม เผยว่า ผมมีช่วงเวลาหลายปีที่วิเศษมาก ๆ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันดีที่สุด ดีมาก ๆ เลยทีเดียว แต่มันจบลงแล้ว และนั่นก็คือจุดสิ้นสุด แน่นอนที่สุดว่าผมคิดถึงเพื่อน ๆ ของผมที่แมนเชสเตอร์ รวมถึงหลายสิ่งหลายอย่างที่นั่นด้วย ผมคิดถึงแมนเชสเตอร์ แต่ผมจะต้องก้าวหน้าต่อไปจากจุดนี้



เบคแคม มีรายได้ถึง 19 ล้านปอนด์ (ราว 1,330 ล้านบาท) ในปีนี้

ด้าน เดอะ ซัน สื่อสิ่งพิมพ์ของอังกฤษ เปิดเผยว่า เบคแคม มีรายได้ถึง 19 ล้านปอนด์ (ราว 1,330 ล้านบาท) ในปีนี้ ซึ่งนั่นยังไม่รวมค่าจ้างอีก 6 ล้านปอนด์ (ราว 420 ล้านบาท) ที่เขาได้รับจาก รีล มาดริด หรือ การร่วมมือทำธุรกิจอื่น ๆ กับ วิคตอเรีย ภรรยาสุดที่รัก ด้วย แต่รายได้ส่วนใหญ่มาจากการเป็นพรีเซนเตอร์ให้สินค้าชื่อดังอย่างอาดิดาส, ยิลเลตต์, เปปซี และแว่นตากันแดด โปลิส โดยตัวเลขดังกล่าวมาจากบัญชีงบดุลย์ปลายปีของ ฟุตเวิร์คส์ โปรดักชันส์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลด้านธุรกิจของ เบคแคม เอง ถึงแม้ว่าปีนี้กำไรของบริษัทจะลดลงถึง 2 ล้านปอนด์ (ราว 140 ล้านบาท) ก็ตาม


ขอขอบคุณ : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์