ลูเก้ ฉุน โรเดอร์ ขอโบกมือลาสาลิกาช่วงปีใหม่

"โบกมือลา"


อัลเบิร์ต ลูเก้ กองหน้าชาวสเปนยอมรับหาก เกล็น โรเดอร์ ยังคงไม่เหลียวแล เขาคงต้องโบกมืออำลาถิ่น สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวปีใหม่นี้

แม้จะสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง แต่ อัลเบิร์ต ลูเก้ อดีตดาวเตะ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า ในลา ลีกา สเปน ยังคงอยู่นอกสายตาของ เกล็น โรเดอร์ กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทั้งสองเกมหลังสุดของทีมในศึกคาร์ลิ่ง คัพ กับ วัตฟอร์ด และเกมพรีเมียร์ชิป นัดเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 เมื่อคืนวาน

"ไม่มีความสุขในการค้าแข้งให้ นิวฯ"


ทำให้ ลูเก้ สุดที่จะอดทนอยู่ในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต่อไป สถานการณ์ของผมตอนนี้เหมือนจะจบลงแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าผมจะไม่มีชื่อในเกมคาร์ลิ่ง คัพ นัดพบกับ วัตฟอร์ด และถ้า เกล็น โรเดอร์ ยังไม่สนใจผมอยู่เช่นนี้ มันคงดีแก่ทุกฝ่ายหากผมจะย้ายทีมออกไปในช่วงหน้าหนาว เพราะตอนนี้ผมพูดได้เลยว่าไม่มีความสุขกับการค้าแข้งให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

สำหรับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาในแดนหน้าเพราะ ไมเคิล โอเว่น เจ็บพักยาว ส่วน โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ กับ โชล่า อเมโอบี้ ก็ไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย ส่วน ลูเก้ แม้จะพร้อมลงสนามแต่ โรเดอร์ มักจะไม่เลือกใช้บริการ ทำให้ปัจจุบัน สาลิกาดง มีผลงานแย่หล่นไปอยู่อันดับท้ายๆ ในตารางพรีเมียร์ชิป


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์