โนแลน ป้อง ดิยุฟ ไม่ใช่พวกแบดบอย

"ออกตัวป้องไม่ใช่แบดบอย"


เควิน โนแลน กัปตันทีม เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เอ่ยปากป้อง เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ กองหน้าเพื่อนร่วมสังกัดไม่ใช่พวก แบดบอย ดั่งที่แฟนๆ ลูกหนังคิด


เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล มักจะมีปัญหาเรื่องพฤติกรรมนอกสนามและก็โดนลงโทษทางกฎหมายมาหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการโดนสั่งปรับเงินไป 3 พันปอนด์ (ประมาณ 2.1 แสนบาท) โทษฐานเมาแล้วขับ ล่าสุดก็โดน วาเลรี่ ดิยุฟ โทรแจ้งตำรวจให้มาจับหลังจากลงมือลงไม้กับภรรยาสาว

"คงอธิบายไม่ได้ แต่เค้าเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง"


จากพฤติกรรมนอกสนามบวกกับอาการยียวนกองเชียร์แฟนทีมต่างๆ ทำให้ ดิยุฟ วัย 25 ปี กลายเป็น แบดบอย ในสายตาทุกคน แต่ เควิน โนแลน กองกลางโบลตัน ออกมาป้องเพื่อน ในเรื่องของฝีเท้า เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ ดีไม่แพ้ใคร อย่างไรก็ตาม เขาโดนมรสุมเรื่องปัญหาส่วนตัวถลาโถม แต่ผมก็เชื่อว่าเขาจะผ่านเรื่องแบบนี้ไปได้ เรายังหนุนหลังเขาทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์

เอล-ฮัดจิ (ดิยุฟ) มีบุคลิกที่มีสีสัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง แต่ถ้าคุณได้ฟังเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น คุณอาจจะไม่เชื่อในสิ่งที่ผมพูด เรื่องนี้ผมคงอธิบายไม่ได้มากไปกว่านี้ แต่ก็หวังว่า เอล-ฮัดจิ จะสามารถพิสูจน์ตัวเองด้วยการยิงประตู ในวันเสาร์นี้ โนแลน เผยปิดท้าย

สำหรับ โบลตัน มีคิวเยือนถิ่นบรามอลล์ เลน ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิป คืนวันเสาร์นี้ โดย เดอะ ทร็อตเตอร์ส ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 มีอยู่ 20 แต้มจากการลงสนาม 11 นัด ส่วน ดาบคู่ เก็บได้เพียง 9 คะแนน อยู่ท้ายตารางในอันดับที่ 18


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์