ท่านเซอร์ ออกตัวทุกอย่างเกิดขึ้นได้ที่แอนฟิลด์




 

          เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการเผชิญแข้ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล  ที่แอนฟิลด์ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ แม้ว่าฟอร์มทีมของตนดำเนินไปด้วยดี หรือว่าสถานการณ์ของเจ้าถิ่นกำลังระส่ำก็ตาม

          แมนฯ ยูไนเต็ด จะรักษาตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไว้ได้ต่อไปอีกสัปดาห์ หากลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บุกกำชัยเหนือ 
ลิเวอร์พูล  (ที่ฟอร์มกำลังตกสุดขีดพ่าย 4 นัดติดต่อกัน) ในศึกแดงเดือดคืนวันอาทิตย์นี้
       
          อย่างไรก็ตาม ท่านเซอร์ รู้ดีว่าเกมกับคู่ปรับตลอดกาลไม่เคยง่าย ผมพูดหลายต่อหลายครั้งว่าเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ 
ลิเวอร์พูล  เป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่และจะไม่เปลี่ยนแปลง คุณไม่สามารถมองย้อนกลับไปดูแค่ฤดูกาลก่อน หรือว่าดูจากฟอร์มตอนนี้ของลิเวอร์พูล ได้หรอก นี่เป็นยิ่งกว่าดาร์บีแมตช์ เรียกว่าฝ่ายใดก็สามารถชนะกันได้
       
         ผมมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ 23 ปีก่อน ดาร์บีแมตช์กับ
ลิเวอร์พูล เกมแรกเป็นอย่างไร มันก็ยังไม่เคยเปลี่ยนแปลง นี่ยังเป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ ผมกังวลใจอะไรอย่างไร ก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเช่นกัน ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี มีความมั่นใจ แต่ดาร์บีแมตช์อะไรก็เกิดขึ้นได้ ยิ่งต้องไปแข่งที่แอนฟิลด์ด้วยแล้ว จึงเป็นเกมที่ยากเสมอ บรมกุนซือชาวสกอตติชกล่าวต่อ
       
         ซึ่งถ้า ผีแดง บุกไปกำชัยได้จริงๆ จะทำให้ 
ลิเวอร์พูล  ปราชัยในทุกรายการติดต่อกัน 5 นัด ถือว่าเลวร้ายที่สุดในรอบกว่า 50 ปี เมื่อถูกกระแซะเรื่องนี้ เฟอร์กี ทิ้งท้าย ผมไม่สนใจอะไรตรงนี้ของลิเวอร์พูล  ผมคิดแค่ว่าเราจะทำอย่างไรกันดีในเกมวันอาทิตย์นี้

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์