มอยส์มองบวก! พ่ายเบนฟิก้าขาด เด็กเก็บประสบการณ์เพียบ

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกม ยูโรป้า ลีก ที่ทีมบุกพ่าย เบนฟิก้าเชื่อแข้งดาวรุ่งที่ถูกส่งลงสนาม ได้ประสบการณ์เพียบ




เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน

     เอฟเวอร์ตัน บุกพ่าย เบนฟิก้า ยอดทีมลีก โปรตุเกส 0:5 ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังเกม เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ยอมรับแข้งดาวรุ่งที่ถูกส่งลงสนาม ทดแทนการขาดหายไปของผู้เล่นตัวหลัก ไม่สามารถต่อกรกับคู่แข่งได้ ทว่ายังมองแง่บวก เรื่องประสบการณ์ ได้เพียบ!!

     เกมดังกล่าว เอฟเวอร์ตัน ขาดตัวผู้เล่นหลักถึง 11 คน นักเตะดาวรุ่งจึงถูกเปิดโอกาสให้ลงสนาม และในรายต้องเปลี่ยนมาเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด มอยส์ ได้ออกมากล่าว

     เราเล่นกันได้ดีแล้ว จริงอยู่เราพ่ายขาด แต่สิ่งที่ได้คือ การเรียนรู้ของ ผู้เล่นดาวรุ่งที่ถูกส่งลงไป นั่นไม่ใช่ข้ออ้าง สิ่งที่ทำให้พวกเขาเล่นได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ คือการถูกจับเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด แต่เราไม่มีทางเลือกมากนัก มันจำเป็น ความพ่ายแพ้ไม่ใช่เรื่องน่ายินดี แต่ผมยังมองในด้านบวก มอยส์ กล่าว

Moyes: Put It In Perspective

     The Toffees were missing eleven players and had to field a makeshift defence, with three players playing out of position.



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก RakBall.met

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์