โรเดอร์ คงต้องหนาวๆ ร้อนๆ กับเก้าอี้กุนซือซะแล้ว

"กำลังแย่หนัก"


เฟร็ดดี้ เชพเพิร์ด ประธานสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมากล่าวเตือน เกล็น โรเดอร์ ว่าพาทีมทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่าง น่าผิดหวัง หลังจากล่าสุดสถานการณ์ยิ่งแย่ลงจากการโดน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนชนะ 1-0 ถึงถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาความพ่ายแพ้ในนัดล่าสุด ทำให้ แข้ง เดอะ แม็กพายส์ โดนแฟนบอลโห่แสดงความไม่พอใจหลังจบเกม

โดยตอนนี้ทีมอันดับร่วงมาอยู่รองบ๊วยของตาราง และมีคะแนนเท่ากับ ชาร์ลตัน แอธเลติก 8 คะแนน หลังจากลงแข่งไปแล้ว 11 นัดเท่ากัน ทำให้ เชพเพิร์ด รู้สึกผิดหวังอย่างมากกับผลงานของทีมจนถึงตอนนี้ ผลงานในพรีเมียร์ชิพ ของเราที่ผ่านมา น่าผิดหวังจริงๆ เรามีดีกว่าอันดับท้ายตาราง

"ผลงานไม่ดีพอ"


แต่คุณจะไม่ได้คะแนนจากสิ่งที่สมควรได้หรอก คุณจะได้คะแนนก็ต่อเมื่อ ได้ผลการแข่งขันที่ดี และผลงานของเราในพรีเมียร์ชิพ ก็ไม่ดีพอเลยในฤดูกาลนี้

ขณะที่ ไนเจล เพียร์สัน ผู้ช่วยกุนซือคนใหม่ของ สาลิกาดง กล่าวเพิ่มเติมว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทุกคนมองดูที่ผลงานในพรีเมียร์ชิพ นั่นคือสิ่งที่สโมสรใหญ่ๆ แบบเราจะถูกตัดสิน พวกนักเตะกำลังพยายามอย่างหนัก เพื่อทำทุกอย่างให้เหมาะสม แต่เราทุกคนต่างก็รับรู้ถึงความคาดหวังของทุกคน


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์