ฟูแล่มหนักฟัดโรม่า ยูโรปา ลีก ทอฟฟี่เยือนมีเสียว-อินทรีฟ้าขาวเปรี้ยง

เป็นคิวของฟุตบอลถ้วยเล็กของยุโรป แต่ดีกรีความมันหาได้ลดน้อย ฟูแล่ม เปิดบ้านพบ โรม่า ถือเป็นคู่ 5 ดาว ส่วน เอฟ เวอร์ตั้น ไปเยือน เบนฟิก้า ข้นคลั่กเช่นกัน น่าจะสู้กันสนุก ส่วนคู่อื่นๆ ก็ดวลแข้งกันเร้าใจทุกคู่...ทุกสนาม!!!

วันพฤหัสบดีที่ 22 ต.ค.

ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3

กลุ่มอี

ฟูแล่ม(อังกฤษ)-โรม่า(อิตาลี) - ฟูแล่มมี 4 แต้ม ยังไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่ม น่าจะมีอาการล้าสำหรับ "เจ้าสัวน้อย" ที่เพิ่งเตะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ทำเกมให้ บ๊อบบี้ ซาโมร่า กับ แอนดี้ จอห์นสัน ด้าน "หมาป่า" มี 3 แต้ม ไม่มี ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ที่เดี้ยงมี ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า ทำเกมอยู่ข้างหลัง มีร์โก้ วูซินิซ กับ สเตฟาโน่ โอกาก้า ทีมเยือนแม้จะขาดตัวหลักแต่เกรดบอลยังเก๋ากว่าฟูแล่ม น่าจะบุกมาชนะได้

ซีเอสเคเอ โซเฟีย(บัลแกเรีย)-บาเซิล(สวิส)- เจ้าถิ่นมีแต้มเดียว ได้เปรียบแค่เล่นในบ้าน เจอกับบาเซิลที่มี 3 แต้ม ได้ อเล็กซานเดอร์ ฟราย ยืนกองหน้ากับ มาร์โก สเตรลเลอร์ ถือว่าอันตราย เชื่อว่าทีมเยือนไม่แพ้

กลุ่มเอฟ

กาลาตาซาราย(ตุรกี)-ดินาโม บูคาเรสต์(โรมาเนีย)
- มี 4 แต้ม เล่นในบ้านใช้ได้สำหรับลูกทีมของ แฟรงก์ ไรจ์การ์ด มี ชาบานี่ นงด้า กับ มิลาน บารอส ด้านทีมเยือนมี 3 แต้ม เกมนี้มาเยือนตุรกีหนักแน่ ไม่น่าต้านครบ 90 นาที

พานาธิไนกอส(กรีซ)-สตวร์ม กราซ(ออสเตรีย) - มี 3 แต้ม สำหรับเจ้าถิ่นไม่มี ฌิบริล ซิสเซ่ ที่โดนแบน แผงมิดฟิลด์มี จอร์จอส คารากูนิส กับ กิลเบอร์โต้ กองหน้าใช้ เซบาสเตียน เลโต้ ด้านทีมเยือนมีแค่แต้มเดียวออกมาเยือนด้วย รอดยาก

กลุ่มจี

ซัลซ์บวร์ก(ออสเตรีย)-เลฟสกี้ โซเฟีย(บัลแกเรีย)
- เจ้าถิ่นเก็บชัย 2 นัดรวด แข็งแกร่งจริงๆ เจอกับทีมเยือนที่ไม่มีแต้ม ยิ่งมาแลกหมัดยิ่งเข้าทาง

ลาซิโอ(อิตาลี)-บียาร์รีล(สเปน)- มี 3 แต้มเท่ากัน "อินทรีฟ้าขาว" เล่นในบ้านไว้ใจได้ ตอมมาโช่ ร็อกคี่ กับ เมาโร ซาราเต้ ด้าน "เรือดำน้ำสีเหลือง" ผลงานกู่ไม่กลับจริงๆ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ คนเดียวผ่านแนวรับเจ้าถิ่นลำบาก "อินทรีฟ้าขาว" บินสูง

กลุ่มเอช

เชริฟฟ์(มอลโดวา)-ทเวนเต้(ฮอล แลนด์)
- ได้เปรียบแค่เล่นในบ้านเท่านั้นสำหรับทีมจากมอลโดวา เพราะทีมของ สตีฟ แม็กคลาเรน มี แบลส เอ็นคูโฟ่ และ มิโร สลาฟ สต๊อก ดาวรุ่งที่ยืมตัวจากเชลซี เจ้าถิ่นจะเปิดหน้าแลก มีหวังโดนสอย

สเตอัว บูคาเรสต์(โรมาเนีย)-เฟเนร์ บาห์เช่(ตุรกี)- เจ้าถิ่นมี 2 แต้มไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ ทีมเยือนมี 3 แต้มมากันแบบฟูลทีม เอ็มเร่ เบเลโซกลู ปั้นเกมให้ คาซิม คาซิม เกรดบอลไม่ห่างกันแต่ทีมเยือนดูดีกว่าเล็กน้อย

กลุ่มไอ

บาเต้(เบลารุส)-เออีเค เอเธนส์(กรีซ)
- ลงสนาม 2 นัดไม่มีแต้มสำหรับเจ้าถิ่น ส่วนทีมเยือนมี 3 แต้ม เกมน่าจะพลิกไปพลิกมาและจบลงด้วยผลเสมอ

เบนฟิก้า(โปรตุเกส)-เอฟเวอร์ตั้น(อังกฤษ)- "ทอฟฟี่" เล่นบอลถ้วยนี้ได้อย่างมั่นใจมี 6 แต้ม เดวิด มอยส์ น่าจะมีการปรับทัพเล็กน้อย มารูยาน เฟลลายนี่ กับ ทิม เคฮิลล์ ปั้นเกมให้ หลุยส์ ซาฮา เจ้าถิ่นกองกลางแน่นปึ้กทั้ง รามิเรส, พาโบล ไอมาร์ และ ฮาเวียร์ ซาบิโอล่า เชียร์เจ้าถิ่นน่าจะได้ลุ้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์